0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 10

Tin tức

Tiêu chuẩn đánh giá ứng viên 6P trong ngành công nghệ

Tiêu chuẩn đánh giá ứng viên 6P trong ngành công nghệ

: Thành thạo về công ty Ứng viên nên thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về công ty, ngành hàng, mục tiêu và sản phẩm của công ty. Họ cần chủ động nghiên cứu, xây dựng mối quan hệ và đề xuất các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề của công ty. […]
Ngành Dịch vụ F&B Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Thách thức

Ngành Dịch vụ F&B Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Thách thức

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành F&B Việt Nam** Theo báo cáo của Collier, Việt Nam là điểm đến đầu tư sáng giá cho ngành F&B so với các nước láng giềng Đông Nam Á. Với dân số trẻ, năng động, thông minh và thích ứng nhanh, Việt Nam được dự đoán sẽ đạt […]
Marketing Thiển cận Hiện đại: Khi hiện tại che mờ tương lai

Marketing Thiển cận Hiện đại: Khi hiện tại che mờ tương lai

Nguyên nhân của Marketing Thiển cận Hiện đại Thiếu đào tạo về nguyên tắc marketing cốt lõi Ưu tiên tốc độ hơn tư duy chiến lược Nhà tiếp thị tập trung quá nhiều vào hiệu suất bán hàng Lạm dụng vai trò thúc đẩy doanh số của quảng cáo kỹ thuật số Bối cảnh truyền […]
Tác động của COVID-19 đối với các ứng dụng Fintech

Tác động của COVID-19 đối với các ứng dụng Fintech

Sự bùng nổ của các ứng dụng đầu tư Các ứng dụng đầu tư đã chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng trong số phiên truy cập trung bình hàng ngày, tăng 88% trong nửa đầu năm 2020. Điều này là do sự đơn giản hóa và dễ tiếp cận hơn của các ứng dụng […]
Làm SEO có thể tạo ra chuyển đổi và doanh thu không?

Làm SEO có thể tạo ra chuyển đổi và doanh thu không?

: SEO và chuyển đổi theo mô hình FCB Mô hình FCB Grid chia hành vi mua hàng của người tiêu dùng thành bốn nhóm dựa trên mức độ tư duy, cảm xúc và mức độ tham gia: Nhóm Thông tin Các sản phẩm và dịch vụ trong nhóm này đòi hỏi sự cân nhắc […]
Tầm quan trọng của Insight trong Truyền thông và Xây dựng Thương hiệu

Tầm quan trọng của Insight trong Truyền thông và Xây dựng Thương hiệu

Sự hiểu biết về Insight Insight là những khám phá sâu sắc về một vấn đề cụ thể, cung cấp sự hiểu biết về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng. Chúng giúp doanh nghiệp xác định các thách thức và cơ hội để phát triển chiến lược thương hiệu hiệu quả. Đặc […]