0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 134

Tin tức

Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Chiến dịch Abbott Grow Gold: Dinh dưỡng chất lượng – Lớn khôn vô giá Chiến dịch của Abbott Grow Gold nhấn mạnh thông điệp “Vì sự lớn khôn của con là vô giá”, tập trung vào các kênh tin tức và mạng xã hội. Cuộc thi ảnh “Khoe ảnh lớn khôn, vui hè vô giá” […]
Cân bằng cái tôi: Chìa khóa xây dựng thương hiệu vững mạnh

Cân bằng cái tôi: Chìa khóa xây dựng thương hiệu vững mạnh

Cái tôi như bấc nến Cái tôi giống như bấc nến nằm giữa lọ sáp. Nếu bấc nến quá to, ngọn lửa cháy nhanh khiến nến mau hết. Còn nếu bấc nến quá nhỏ, ngọn lửa dễ bị dập tắt bởi sáp. Cũng như vậy, chúng ta cần cái tôi để duy trì mọi hoạt […]
Aba – Thương hiệu bột giặt gắn bó qua thời gian

Aba – Thương hiệu bột giặt gắn bó qua thời gian

Bắt đầu với Aba Gia đình tác giả đã biết đến Aba cách đây nhiều năm khi mẹ tác giả mua bột giặt này trong một chương trình khuyến mãi. Từ đó, Aba trở thành lựa chọn bột giặt thường xuyên của gia đình. Ấn tượng về Aba Tác giả ấn tượng với Aba nhờ […]
Gamification: Chiến lược thúc đẩy Social Advocacy Marketing hiệu quả

Gamification: Chiến lược thúc đẩy Social Advocacy Marketing hiệu quả

Tổng quan về Gamification Gamification là việc tích hợp các thành phần trò chơi như hệ thống huy hiệu, bảng xếp hạng và thanh trạng thái thăng tiến vào các hoạt động khác để tạo động lực cho người dùng, thúc đẩy sự tham gia và thay đổi nhận thức của họ. Cơ chế này […]
Chiến lược truyền thông mạng xã hội hiệu quả cho thương hiệu

Chiến lược truyền thông mạng xã hội hiệu quả cho thương hiệu

Vai trò của mạng xã hội đối với thương hiệu Mạng xã hội đã trở thành một “sân chơi” quan trọng cho các thương hiệu để tiếp cận người tiêu dùng, xây dựng trải nghiệm, tạo tương tác và thúc đẩy thành công kinh doanh. Tuy nhiên, để giành chiến thắng trong môi trường mạng […]
Cá nhân hóa Trải nghiệm Khách hàng: Nâng cao Hiệu suất Kinh doanh

Cá nhân hóa Trải nghiệm Khách hàng: Nâng cao Hiệu suất Kinh doanh

: Hiệu ứng Cocktail: Sự hấp dẫn của thông tin liên quan Hiệu ứng Cocktail, được phát hiện bởi Colin Cherry, cho thấy não người lọc ra thông tin không phù hợp và tập trung vào những thông tin có liên quan đến họ. Khi nghe thấy tên mình hoặc các từ khóa có liên […]
Ngành Quảng cáo: Cách thức hoạt động và Chiến dịch Quảng cáo

Ngành Quảng cáo: Cách thức hoạt động và Chiến dịch Quảng cáo

Cách thức hoạt động của ngành Quảng cáo Ngành Quảng cáo hoạt động theo mô hình ba khối: Khối khách hàng (Client): Đưa ra các mục tiêu truyền thông và yêu cầu. Khối đại lý quảng cáo (Agency): Phối hợp truyền thông và sản xuất các sản phẩm quảng cáo. Khối hỗ trợ (Supporters): Cung […]