0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

 Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Chiến dịch Abbott Grow Gold: Dinh dưỡng chất lượng – Lớn khôn vô giá

Chiến dịch của Abbott Grow Gold nhấn mạnh thông điệp “Vì sự lớn khôn của con là vô giá”, tập trung vào các kênh tin tức và mạng xã hội. Cuộc thi ảnh “Khoe ảnh lớn khôn, vui hè vô giá” và TikTok dance challenge “Vũ điệu mùa hè vô giá” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bà mẹ. Chiến dịch thu về 1,868,638 lượt tương tác với chỉ số cảm xúc cao 99%.

Chiến dịch Starbucks x BlackPink: Turn Up Your Summer

 Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Trong bối cảnh concert Born Pink của BLACKPINK gây sốt, Starbucks tung ra bộ sưu tập Turn Up Your Summer kết hợp cùng nhóm nhạc đình đám. Bộ sưu tập bao gồm đồ uống, ly, túi và vỏ bọc hộ chiếu với thiết kế bắt mắt. Chiến dịch thu hút 807.315 thảo luận và 12.015.503 lượt tương tác, viral mạnh mẽ trên TikTok nhờ các clip review và unbox của các hot TikToker.

Chiến dịch Vinamilk: Hành trình mới

 Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới với tông màu và phông chữ nổi bật, thể hiện tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình”. Sự thay đổi sáng tạo này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, với làn sóng thay đổi ảnh đại diện theo thiết kế mới lan rộng trên Facebook. Chiến dịch ghi nhận 1.353.786 lượt tương tác trên 89.797 thảo luận.

Các chiến dịch nổi bật khác

 Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Ngoài ba chiến dịch hàng đầu, tháng 7 còn chứng kiến nhiều chiến dịch truyền thông ấn tượng khác, bao gồm:

  • Lifebuoy: Thảo dược hoa sen
  • GrowPLUS+ NutiFood: Bé khỏe hè vui
  • Tiger Beer Crystal Rave: Bật sảng khoái bùng đam mê
  • VinWonders: 8Wonder
  • ZaloPay: Hội bạn vạn người mê
  • Casper Vietnam: Tiết kiệm điện sáng kiến cool
  • Heineken: Heineken 150 năm

Yếu tố “viral” cho các thương hiệu

Từ các chiến dịch thành công của Abbott, Starbucks và Vinamilk, các thương hiệu có thể tham khảo những yếu tố “viral” sau:

  • Tập trung vào nội dung chất lượng, cung cấp giá trị cho người dùng.
  • Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.
  • Cộng tác với những người có sức ảnh hưởng để lan tỏa thông điệp.
  • Tạo ra những thách thức hoặc cuộc thi hấp dẫn để khuyến khích sự tham gia của cộng đồng.
  • Theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch để tối ưu hóa các hoạt động trong tương lai.
Nguồn: brandsvietnam.com