0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 136

Tin tức

Xu hướng Du lịch 2024: Điểm đến Mát mẻ và Cận thủy Thống trị

Xu hướng Du lịch 2024: Điểm đến Mát mẻ và Cận thủy Thống trị

Điểm đến trong nước Du khách Việt Nam đang hướng đến những điểm đến mát mẻ để thoát khỏi cái nóng ngày càng tăng. Đà Lạt dẫn đầu danh sách các điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất, nổi tiếng với không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Địa […]
KOC: Làn gió mới trong Influencer Marketing

KOC: Làn gió mới trong Influencer Marketing

Sự khác biệt giữa KOL và KOC KOL là những người có sức ảnh hưởng lớn, thường là những người nổi tiếng hoặc chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể. Họ thường được các thương hiệu thuê để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong khi đó, KOC là những người có sức […]
Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả cho năm 2016

Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả cho năm 2016

1. Xu hướng Digital Marketing năm 2016 tại Việt Nam Năm 2016 đánh dấu nhiều thay đổi đáng kể trong ngành Digital Marketing tại Việt Nam. Một số xu hướng nổi bật bao gồm: Tiếp thị nội dung tiếp tục thống trị, với sự tập trung vào việc tạo ra nội dung có giá trị […]
Những Xu Hướng Định Hình Mạng Xã Hội Năm 2024

Những Xu Hướng Định Hình Mạng Xã Hội Năm 2024

Văn hóa như một trò chơi đa lớp Các thương hiệu đang phản ứng với các khoảnh khắc văn hóa nhỏ hơn bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác với văn hóa ở nhiều cấp độ. Văn hóa là chìa khóa để các thương hiệu tạo ra sự phù hợp và […]
Định hướng lại truyền thông để thúc đẩy thói quen đọc

Định hướng lại truyền thông để thúc đẩy thói quen đọc

Truyền thông về văn hóa đọc đang thất bại Truyền thông hiện tại vẫn tập trung vào những khẩu hiệu sáo rỗng và trừu tượng về lợi ích của việc đọc sách. Tuy nhiên, điều này không hiệu quả trong việc thu hút những người không thích đọc. Sử dụng phương pháp Kaizen để tạo […]
Kỹ năng Thiết yếu của Người Quản lý Thương hiệu Chuyên nghiệp

Kỹ năng Thiết yếu của Người Quản lý Thương hiệu Chuyên nghiệp

I. Chiến lược Thương hiệu Để xây dựng một chiến lược thương hiệu vững chắc, Người quản lý thương hiệu cần nắm vững bốn kỹ năng chính: Định hướng chiến lược về ngành hàng và thương hiệu Xây dựng định vị thương hiệu (Brand 6P) Thấu hiểu người tiêu dùng Chiến lược mở rộng ngành […]