0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 98

Tin tức

Báo cáo ngành Fintech tháng 6/2022: Xu hướng, Thách thức và Cơ hội

Báo cáo ngành Fintech tháng 6/2022: Xu hướng, Thách thức và Cơ hội

Sự thống trị của MoMo và Airpay trong thanh toán điện tử MoMo và Airpay đã duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường thanh toán điện tử, chiếm hai vị trí đầu trong bảng xếp hạng theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội. Thành công của họ là nhờ vào các […]
Những Gã Khổng Lồ Công Nghệ: Mặt Sáng và Mặt Tối

Những Gã Khổng Lồ Công Nghệ: Mặt Sáng và Mặt Tối

Sự thống trị của “Bộ Tứ” công nghệ Amazon, Google, Facebook và Apple đã trở thành những thế lực chi phối trong thế giới công nghệ. Họ sở hữu sức mạnh khổng lồ về tài chính, dữ liệu và ảnh hưởng đến người dùng. Mặt sáng của “Bộ Tứ” Amazon: * Tiếp cận nguồn vốn […]
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á Sự bùng nổ của các thương hiệu khách sạn quốc tế tại Châu Á đã tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng gia tăng đòi hỏi các thương hiệu phải sáng tạo hơn và tập […]
Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối Người thiết kế vận hành hệ thống phân phối cần quan tâm đến ba yếu tố quan trọng nhất của chiến lược Brand: Nhóm khách hàng chủ đạo (Target Consumer) Nhóm khách hàng chủ đạo là nhóm khách hàng mà thương hiệu nhắm đến để xây […]
Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Giới thiệu về Trade Marketing: “Phần nổi” và “Phần chìm” Trade Marketing là một hệ thống các hoạt động chiến lược giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và Marketer, nhằm tác động đến hành vi mua của khách hàng. “Phần nổi” bao gồm các yếu tố trực tiếp tác động đến khách hàng tại […]
Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

: Social listening: Tổng quan Social listening là sự kết hợp giữa việc theo dõi mạng xã hội và phân tích dữ liệu. Bằng cách thiết lập theo dõi “lượt nhắc đến”, các doanh nghiệp có thể giám sát các cuộc trò chuyện trực tuyến về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và ngành của […]
Xu hướng quảng cáo trên thiết bị di động năm 2020

Xu hướng quảng cáo trên thiết bị di động năm 2020

Thị trường quảng cáo trên thiết bị di động toàn cầu Trong năm 2020, hoạt động mua quảng cáo trên thiết bị smartphone trên toàn cầu tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. SocialPeta đã đạt mức tăng 250.000 nhà quảng cáo trên smartphone trong cả năm. Theo số lượng quảng cáo, tỷ lệ […]
Những Yếu Tố Ẩn Đằng Sau Sự Xuất Chúng

Những Yếu Tố Ẩn Đằng Sau Sự Xuất Chúng

Những Người “Tự Lập” Được Tôn Vinh Quá Mức Xã hội thường ca ngợi những cá nhân “tự lập” và bỏ qua tầm quan trọng của các yếu tố ngoại cảnh trong thành công của họ. Tuy nhiên, nền tảng thuận lợi, chẳng hạn như sự giàu có, mối quan hệ và các đặc quyền […]