0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết “Mai”, “Sweet Home 2”, Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫn

Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết “Mai”, “Sweet Home 2”, Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫn

 Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết "Mai", "Sweet Home 2", Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫn

Phim ảnh

  • Phim Tết “Mai” của Trấn Thành thu hút 63,66 nghìn lượt thảo luận, xếp vị trí #2 trên BXH SocialTrend Ranking Film.
  • “Sweet Home 2” gây ấn tượng với sự trở lại của nhân vật Eun Hyuk và bối c Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết "Mai", "Sweet Home 2", Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫnảnh mới tại trại tị nạn.

 Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết "Mai", "Sweet Home 2", Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫnÂm nhạc

  • Giải MAMA 2023 tạo r Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết "Mai", "Sweet Home 2", Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫna 61,03 nghìn lượt thảo luận, trong đó BTS giành giải Daesang – Biểu tượng toàn cầu của năm.
  • 2023 Spotify Wrapped trở thành tính năng được mong đợi hàng năm, thống kê dữ liệu nghe nhạc của người dùng.

Ăn uống

  • Mì tôm thanh long trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ đoạn MV quảng bá hài hước, thu hút 437,07 nghìn lượt thảo luận.
  • Tr Xu hướng mạng xã hội tuần qua: Phim Tết "Mai", "Sweet Home 2", Mì tôm thanh long và loạt sự kiện hấp dẫnà cóc giã tay tiếp nối cơn sốt trà chanh giã tay, mang đến hương vị độc đáo.

Thể thao

  • Giải đấu AIC 2023 (Liên Quân Mobile) khởi tranh với 140,25 nghìn lượt thảo luận, có sự góp mặt của 3 đội tuyển Việt Nam.
  • Giải đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng thu hút 37,95 nghìn lượt thảo luận, với sự tham gia của hơn 4.000 vận động viên.

Các sự kiện khác

  • Lễ trao giải MMA 2023 tạo ra 31,12 nghìn lượt thảo luận.
  • Modern Music Festival: Ngay Mới Đã thu hút 30,50 nghìn lượt thảo luận.
  • ROAD TO RAVOLUTION tạo ra 15,4 nghìn lượt thảo luận.

Phân tích xu hướng

  • Các bộ phim chiếu rạp dịp Tết Nguyên đán tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.
  • Âm nhạc Hàn Quốc vẫn duy trì sức hút mạnh mẽ với các giải thưởng và sự kiện âm nhạc lớn.
  • Các hiện tượng mạng xã hội liên quan đến ẩm thực độc đáo tiếp tục xuất hiện.
  • Giải đấu thể thao điện tử và các sự kiện thể thao truyền thống vẫn thu hút đông đảo người theo dõi.

Kết luận

Những chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần qua phản ánh sự đa dạng của các lĩnh vực được người dùng quan tâm, từ giải trí đến thể thao và ẩm thực. Các thương hiệu có thể tận dụng những xu hướng này để tiếp cận đối tượng mục tiêu và nâng cao hiệu quả truyền thông của mình.

Nguồn: brandsvietnam.com