0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 26

Quảng cáo & Truyền thông

Quảng cáo Ngoài Trời: Cẩm Nang Toàn Diện Cho Các Marketer

Quảng cáo Ngoài Trời: Cẩm Nang Toàn Diện Cho Các Marketer

Tổng Quan Về Quảng Cáo Ngoài Trời Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông lâu đời nhưng vẫn hiệu quả, tiếp cận người tiêu dùng trong cuộc sống thường nhật của họ. OOH đóng một vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing tổng lực của doanh nghiệp. Các Hình Thức […]
Quảng cáo Tết 2022: Sức mạnh của tình cảm và sự kết nối

Quảng cáo Tết 2022: Sức mạnh của tình cảm và sự kết nối

Coca-Cola: Mang kỳ diệu về nhà TVC “Mang kỳ diệu về nhà” của Coca-Cola truyền tải thông điệp kết nối và lan tỏa những điều kỳ diệu đến người tiêu dùng. Câu chuyện kể về hai đứa trẻ chia sẻ lon Coca-Cola với hàng xóm, tạo nên bầu không khí ấm áp và gắn kết […]
Google Cải Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Kết Quả Tìm Kiếm

Google Cải Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Kết Quả Tìm Kiếm

Cải Thiện Hệ Thống Xếp Hạng Kết Quả Tìm Kiếm Google đang nỗ lực cải thiện hệ thống xếp hạng kết quả tìm kiếm để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Theo ông Pandu Nayak, Phó chủ tịch phụ trách tìm kiếm tại Google, người dùng chỉ có thể nhìn thấy những […]
Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo âm thanh trên Spotify: Bài học kinh nghiệm từ chiến dịch của Castrol

Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo âm thanh trên Spotify: Bài học kinh nghiệm từ chiến dịch của Castrol

Quyết định của Castrol Castrol, một thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng, đã quyết định thử nghiệm hình thức quảng cáo âm thanh trên Spotify để quảng bá hai sản phẩm dầu nhớt của mình: Castrol POWER1 Ultimate và Castrol MAGNATEC. Quyết định này được đưa ra sau khi nghiên cứu cho thấy người tiêu […]
Influencer Whitelisting: Phương Pháp Quảng Cáo Tiềm Năng

Influencer Whitelisting: Phương Pháp Quảng Cáo Tiềm Năng

Influencer Whitelisting là gì? Influencer Whitelisting là một thuật ngữ chỉ việc doanh nghiệp sử dụng các tài khoản mạng xã hội của Influencer để chạy quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ dưới sự cho phép của các Influencer. Điều này cho phép doanh nghiệp truy cập vào trình quản lý quảng cáo của […]