Chiến dịch Siêu Sale 9.9 của các sàn Thương mại điện tử: Đánh giá và so sánh hiệu quả
Mức độ tương tác
Lazada dẫn đầu về lượt tương tác trên mạng xã hội trong chiến dịch Siêu Sale 9.9, nhờ vào sự kết hợp giữa đại sứ thương hiệu nổi tiếng và các minigame hấp dẫn.
Chiến lược truyền thông
Các sàn thương mại điện tử đã tận dụng triệt để các hình thức minigame và livestream để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Shopee và Lazada đặc biệt tập trung vào các hoạt động giải trí, trong khi Sendo ưu tiên Content Marketing.
Dịch vụ giao nhận hàng
Yếu tố giao nhận hàng có tác động đáng kể đến hiệu quả của các chiến dịch Siêu Sale. Tiki nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ vận chuyển, trong khi Lazada và Shopee ghi nhận một số phàn nàn về thời gian giao hàng chậm và các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Nguồn: brandsvietnam.com