0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research

Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research

 Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research

Niềm đam mê bóng đá toàn cầu

  • Bóng đá tiếp tục thống trị toàn cầu với hàng tỷ Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research người hâm mộ, với hơn 70% người được khảo sát bày tỏ niềm yêu thích với môn thể thao này.
  • Châu Phi, Trung Đông và Bắc Phi dẫn đầu về lượng người hâm mộ bóng đá (80%), tiếp theo là Châu Mỹ Latinh (72%).
  • Độ tuổi của người hâm mộ bóng đá tập trung ở nhóm 18-44, với 60% phụ nữ trong độ tuổi 25-34 cũng là những người đam mê bóng đá.

Theo dõi các trận đấu bóng đá

  • Phần lớn người hâm mộ bóng đá (72%) theo dõi các trận đấu trên TV, trong khi 51% theo dõi trên Internet và 20% tham dự các trận đấu trực tiếp.
  • Việt Na Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Researchm có tỷ lệ người hâm mộ theo dõi các trận đấu trên TV cao nhất (89%), tiếp theo là Internet (78%) và báo/tạp chí (44%).

Kỳ vọng về World Cup 2022 tại Qatar

  • Khoảng 67% người được khảo sát bày tỏ sự quan tâm đến World Cup 2022 Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research tại Qatar.
  • Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và Trung Đông  Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Researchvà Bắc Phi là những khu vực Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research có lượng người hâm mộ quan tâm cao nhất đến giải đấu.
  • Việt Nam xếp thứ 2 trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương về mức độ quan tâm đến World Cup, chỉ sau Indonesia. Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research
  • 99% người hâm mộ Việt Nam sẽ xem ít nhất một trận đấu trong suốt giải đấu, và 68% sẽ cố gắng xem tất cả các trận đấu trong khả năng của mình.

Liên kết thương hiệu

  • ad Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Researchidas được bình chọn là thương hiệu có mức độ nhận biết cao nhất liên quan đến giải đấu (37,6%).
  • Các thương hiệu khác trong top 10 bao gồm Nike, Coca-Cola, Qatar Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research Airways, Visa, Pepsi, FIFA, Pu Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Researchma, Emirates và Heineken.
  • Coca-Cola được người Việt Nam bình chọn là thương hiệu liên kết nhiều nhất với World Cup 20 Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Research22.

Đội bóng vô địch và cầu thủ xuất sắc nhất

  • Phần lớn người hâm mộ dự đoán Brazil và Argentina sẽ vào chung kết, với một trong hai đội được dự đoán sẽ giành chức vô địch.
  • Cristiano Ronaldo được cho là sẽ trở thành cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất của giải đấu.

Tranh cãi về World Cup 2022 tại Qatar

  • Khoảng 75% người được phỏng vấn ở Trung Đông và Bắc Phi tin rằng Qatar là một địa điểm tổ chức phù hợp cho giải đấu.
  • Tỷ lệ ủng hộ ở Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Phi lần lượt là 66% và 63%.
  • 83% người hâm mộ Việt Nam đồng ý rằn Bóng đá thế giới chuẩn bị cho World Cup 2022: Một cuộc khảo sát toàn cầu của TGM Researchg Qatar là một lựa chọn đúng đắn để đăng cai World Cup.
Nguồn: brandsvietnam.com