0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hot Topics Tuần Qua: Giải Trí, Ẩm Thực và Thời Sự

Hot Topics Tuần Qua: Giải Trí, Ẩm Thực và Thời Sự

Giải trí

2 Ngày 1 Đêm

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong tập 33 của “2 Ngày 1 Đêm” đã khiến chương trình lọt vào Top 1 với hơn 5 triệu lượt tương tác. Lê Dương Bảo Lâm trở thành tâm điểm chú ý với màn “tặng răng” cho khách mời, đồng thời hài hước ngỏ ý mời Mỹ Tâm ghé quán sinh tố của mình để “gỡ gạc” cát-xê.

The New Mentor 2023

Chung kết “The New Mentor” 2023 với chiến thắng của Lê Thu Trang team Lan Khuê đã thu hút hơn 3 triệu lượt tương tác. Tuy nhiên, kết quả này cũng gây ra nhiều tranh cãi khi team Lan Khuê chưa từng thắng bất kỳ thử thách nào trong suốt 9 tập của chương trình.

Đất Rừng Phương Nam

Dù được đầu tư công phu, bộ phim “Đất Rừng Phương Nam” vẫn gây nhiều tranh cãi về trang phục của diễn viên và số lượng xuất chiếu. Nhiều thảo luận cho rằng phim có nhiều chi tiết không bám sát nguyên tác của nhà văn Đoàn Giỏi.

Ẩm thực

Bánh đồng xu

Món bánh có nguồn gốc từ Hàn Quốc này đã trở thành hiện tượng ẩm thực mới trên mạng xã hội, thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác. Tuy nhiên, món bánh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Thời sự

Lũ lụt miền Trung

Tin tức về dự báo mưa to và cảnh báo lũ lụt, sạt lở ở các tỉnh miền Trung liên tục được cập nhật trên mạng xã hội và các trang tin tức lớn, ghi nhận 341.383 lượt tương tác.

Chương trình khác

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Phiên bản Việt của chương trình “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” đã công bố 30 gương mặt chị đẹp, bao gồm Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Chương trình nhận được nhiều lượt tương tác trong các thảo luận trên mạng xã hội.

Vietnam Idol 2023

Khoảnh khắc Phương Mỹ Chi hát “Bóng phù hoa” và bật khóc ôm thần tượng Mỹ Tâm trong Live show 6 của “Vietnam Idol” đã gây chú ý và thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác.

Hành Trình Rực Rỡ

Tập cuối của chương trình “Hành Trình Rực Rỡ” đã mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động, đặc biệt là khi Negav tiết lộ HURRYKNG cũng được mời casting chương trình.

Miss Earth Vietnam 2023

Đêm Chung Kết của “Miss Earth Vietnam” mùa đầu tiên đã khép lại với màn tranh tài của 30 thí sinh. Cuộc thi nhận được 782.122 lượt tương tác.

1664 Blanc – “Mở bất ngờ”

Sự kiện “Bình chọn mascot – Gặp thần tượng ‘hot’” của 1664 Blanc đã bắt đầu với 3 chuỗi show diễn đầu tiên, thu hút hơn 300.000 lượt tương tác.

Nguồn: brandsvietnam.com