0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng Mùa hè Trên Mạng Xã Hội: Concert, Phim Ảnh và Du Lịch “Bùng Nổ”

Xu hướng Mùa hè Trên Mạng Xã Hội: Concert, Phim Ảnh và Du Lịch “Bùng Nổ”

 Xu hướng Mùa hè Trên Mạng Xã Hội: Concert, Phim Ảnh và Du Lịch "Bùng Nổ"

Lĩnh vực Phim Ảnh

Mùa phim hè năm 2023 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt phim mới ra mắt. “Vụng trộm không thể giấu” dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking lĩnh vực Phim ảnh với câu chuyện tình kéo dài từ thời học sinh đến khi trưởng thành. “Khi anh chạy về phía em” cũng gây ấn tượng với cốt truyện về mối tình sét đánh.

“Trường phong độ” là một bộ phim cổ trang Hoa ngữ về mối tình cưới trước yêu sau giữa một cô gái bị ghẻ lạnh và một thiếu gia thích ăn chơi. “King the Land” của Hàn Quốc được mong đợi vì sự góp mặt của “Nữ thần” YoonA và nam thần Lee Junho, xoay quanh chủ đề ngành khách sạn cao cấp.

Lĩnh vực Âm nhạc

 Xu hướng Mùa hè Trên Mạng Xã Hội: Concert, Phim Ảnh và Du Lịch "Bùng Nổ"

Thông tin về hai siêu concert The Eras Tour của Taylor Swift và Born Pink của BlackPink chiếm sóng mạng xã hội tuần vừa qua. The Eras Tour của Taylor Swift diễn ra tại Singapore, trong khi Born Pink của BlackPink sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Đen và Lil Wuyn ra mắt MV “Mở mắt” với những suy niệm và góc nhìn về cuộc đời, thu về nửa triệu view chỉ sau một ngày lên sóng. Đức Phúc và Tăng Duy Tân cũng tái xuất làng nhạc với ca khúc mùa hè “Mùa hè tuyệt vời”, gợi lên cảm giác sảng khoái và mong muốn đi du lịch.

Lĩnh vực Du lịch

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch, và nhiều điểm đến hấp dẫn được nhắc đến trên mạng xã hội. Đảo Phú Quốc, Vịnh Hạ Long, Cát Bà, Mũi Né Phan Thiết, đảo Bali, Hòn Tằm Nha Trang và đảo Bali là những điểm đến được ưa chuộng nhất.

Singapore trở nên nổi tiếng nhờ sức nóng của The Eras Tour. Kuala Lumpur và Penang tại Malaysia cũng được quan tâm nhờ series bài review về chuyến đi Malaysia của Hậu Hoàng.

Nguồn: brandsvietnam.com