0945540303
Trang chủ » Tin tức » Những Chủ Đề “Gây Bão” Mạng Xã Hội Cận Tết 2024

Những Chủ Đề “Gây Bão” Mạng Xã Hội Cận Tết 2024

             Những Chủ Đề "Gây Bão" Mạng Xã Hội Cận Tết 2024

Giải Làn Sóng Xanh 2023

Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023 đã thu hút sự chú ý lớn với hơn 128.000 lượt thảo luận và 3,7 triệu lượt tương tác. Buổi lễ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Vbiz đình đám, cùng những khoảnh khắc “viral” như meme “Bỉ Ngạn Vàng hơi vội vàng” của ca sĩ Lệ Quyên và tiết mục mashup ấn tượng của Noo Phước Thịnh.

Hoa Bỉ Ngạn

Trend hoa bỉ ngạn bất ngờ nổi lên trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội             Những Chủ Đề "Gây Bão" Mạng Xã Hội Cận Tết 2024            khác, với gần 309.000 lượt thảo luận và 2,8 triệu lượt t             Những Chủ Đề "Gây Bão" Mạng Xã Hội Cận Tết 2024            ương tác. Xuất phát từ một video giải thích ý nghĩa của các màu hoa bỉ ngạn, trend này đã lan tỏa rộng rãi và được nhiều người dùng sáng tạo nội dung dí dỏm và hài hước.

             Những Chủ Đề "Gây Bão" Mạng Xã Hội Cận Tết 2024

Không Khí Lạnh ở Miền Bắc

Thông tin về không khí lạnh ở miền Bắc trở thành chủ đề “hot” trên MXH, với hơn 391.000 lượt thảo luận và 1,5 triệu lượt tương tác. Người dùng bày tỏ mối quan tâm đến dự báo thời tiết trong những ngày cận Tết và ảnh hưởng của không khí lạnh đối với sức khỏe và học sinh.

MV “Love Wins All” của IU kết hợp V (BTS)

Ca khúc mới của “quốc bảo âm sắc” IU kết hợp cùng V (BTS) đã thu về 24.000 lượt thảo luận và 765.000 lượt tương tác chỉ trong 24 giờ sau khi ra mắt. MV “Love Wins All” với giai điệu cảm động và kịch bản ý nghĩa đã khiến người xem xúc động và bày tỏ sự yêu thích.

Chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Chương trình truyền hình thực tế “Call Me By Fire” sẽ được đưa về Việt Nam với tên gọi “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của người dùng MXH, với hơn 10.000 lượt thảo luận.

Táo Quân 2024

Chương trình Táo Quân là một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi trên MXH, với hơn 8000 lượt thảo luận. Người dùng bày tỏ sự mong đợi về những màn châm biếm và phản ánh xã hội đặc sắc trong chương trình Táo Quân năm nay.

Món Ăn Đặc Trưng Ngày Tết

Các món ăn đặc trưng của ngày Tết như bánh chưng, mứt dừa, dưa giá và củ kiệu c             Những Chủ Đề "Gây Bão" Mạng Xã Hội Cận Tết 2024            hua ngọt cũng trở thành chủ đề “hot trend” trên MXH. Người dùng chia sẻ những hình ảnh và công thức nấu ăn, cùng những kỷ niệm gắn liền với các món ăn này trong dịp Tết.

Đùi Heo Muối Espana

Món đùi heo muối Espana bất ngờ trở thành “hot trend” sau khi được Shark Hưng và NTK Thái Công giới thiệu trên TikTok. Mặc dù có mức giá cao nhưng món ăn này vẫn thu hút sự tò mò và bàn luận của cộng đồng mạng.

WeChoice Awards 2023

Giải thưởng WeChoice Awards 2023 cũng được nhắc đến trên MXH, với hơn 5.000 lượt thảo luận. Buổi lễ vinh danh các nghệ sĩ và cá nhân có đóng góp cho cộng đồng, tạo ra nhiều khoảnh khắc ấn tượng và truyền cảm hứng.

Gala Nhạc Việt 2024

Gala Nhạc Việt 2024 là sự kiện âm nhạc hoành tráng sẽ diễn ra vào dịp Tết. Thông tin về chương trình đã thu hút sự quan tâm của người dùng MXH, với hơn 3.000 lượt thảo luận.

Trên đây là những chủ đề “hot trend” đã “làm mưa làm gió” trên MXH tuần lễ cận kề Tết Nguyên Đán 2024. Những chủ đề này phản ánh không khí náo nhiệt và sự háo hức của người dùng MXH trong những ngày cuối năm.

Nguồn: brandsvietnam.com