0945540303
Trang chủ » Tin tức » ## Các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội trong thời gian gần đây

## Các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội trong thời gian gần đây

Tết Nguyên Đán 2024

Tết Nguyên đán tiếp tục là chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội với hơn 9 triệu lượt tương tác. Các nội dung liên quan đến Tết như đếm ngược, gợi ý địa điểm chụp ảnh, quà tặng và món ăn truyền thống nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, cuộc tranh luận về ngày 30 Tết tiếp theo rơi vào năm 2033 cũng gây xôn xao dư luận.

Chương trình truyền hình

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sân khấu công diễn 5 của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” thu hút hơn 8,6 triệu lượt tương tác. Màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh, đặc biệt là phần “hồi sinh” của Nguyên Hà, tạo nên sự lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chương trình cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều về âm nhạc, dàn dựng và kết quả loại Huyền Baby.

2 Ngày 1 Đêm

Tập cuối cùng của “2 Ngày 1 Đêm” mùa 2 với sự góp mặt của các quán quân “Cười Xuyên Việt” đã tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả. Các khoảnh khắc dàn cast cùng khách mời vượt qua thử thách và hòa mình vào thiên nhiên được chia sẻ rộng rãi trên Facebook và TikTok.

Sự kiện ra mắt sản phẩm

MB Bank – Be the Kky

Sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP, MB Bank và JCB ra mắt sản phẩm thẻ ngân hàng MB Bank – Be the Sky thu hút hơn 2 triệu lượt tương tác. Sự kiện này trở thành chủ đề được quan tâm đông đảo không chỉ bởi người hâm mộ Sơn Tùng mà còn bởi cộng đồng mạng xã hội.

Vincom – Vườn Xuân Bốn Phương

Sự kiện Tết tại Vincom 2024 với chủ đề “Vườn Xuân Bốn Phương” nhận được hơn 1,5 triệu lượt tương tác. Bên cạnh các hình ảnh check-in của khách hàng, Lễ hội mùa xuân độc đáo và đêm nhạc “Tết Xanh hạnh phúc” với sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Rhyder cũng được hưởng ứng nồng nhiệt.

Tin tức giải trí

Linh vật Rồng 2024

Hình ảnh linh vật rồng của các địa phương, đặc biệt là linh vật rồng đẹp mắt đến từ Quảng Trị, đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, thu hút hơn 1,5 triệu lượt tương tác.

Miss Global 2023

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Global 2023 chứng kiến chiến thắng của Ashley Melendez đến từ Puerto Rico. Đại diện Việt Nam, Đoàn Thu Thủy, giành danh hiệu Á hậu 4.

Sự kiện ra mắt Galaxy S24

Sự kiện ra mắt Galaxy S24 được livestream trên các trang cộng đồng lớn, thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Sao Nhập Ngũ 2024

Trong tập 6 của chương trình “Sao Nhập Ngũ 2024”, các chiến sĩ mới đều mắc lỗi trong thử thách, dẫn đến hình phạt giặt mũ cho cả trung đội.

Coca-Cola – Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ

“Bàn tiệc Tết diệu kỳ” của Coca-Cola với quy mô 2.000 người đã tạo nên một dấu ấn đáng nhớ trong chiến dịch mừng năm mới của thương hiệu.

Nguồn: brandsvietnam.com