Những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội tuần qua
Chương trình giải trí
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Chương trình truyền hình thực tế mới này đã thu hút hơn 3,6 triệu lượt tương tác trong tuần qua, với điểm nhấn là đêm công diễn 2 với tiết mục “Chị ngã em nâng” được cộng đồng mạng đánh giá cao.
Sao Nhập Ngũ 2024
Chương trình truyền hình thực tế về quân đội này đã xuất hiện lần đầu trong BXH với hơn 970 ngàn lượt tương tác, với sự góp mặt của MONO là chủ đề được bàn luận sôi nổi.
Liveshow “My Soul 1981”
Mùa 2 của liveshow “My Soul 1981” của Mỹ Tâm đã thu hút hơn 830 ngàn lượt tương tác, với sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Binz.
The Masked Singer Vietnam
Chương trình truyền hình thực tế âm nhạc này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, với các tương tác về đêm Chung Kết và nội dung trước thềm The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023.
Sự kiện và lễ hội
Giáng Sinh
Với Giáng Sinh đang đến gần, cộng đồng mạng đã thảo luận sôi nổi về các bài hát Giáng Sinh, mùa đông, meme Giáng Sinh, cũng như các nội dung truyền thông của các thương hiệu liên quan đến chủ đề này.
Tết 2024
Các thương hiệu đã bắt đầu khởi động các chiến dịch chào đón Tết 2024, với các bài đăng đếm ngược ngày đến Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Miss Earth 2023
Sự kiện “Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam” đã thu hút hơn 530 ngàn lượt tương tác, đánh dấu bước mở đầu cho chuỗi hoạt động của Miss Earth 2023 tại Việt Nam.
Thương hiệu
Lazada Pinky Lazzie
Viral video về đoàn xe hồng và linh vật Pinky Lazzie bay xuyên từ Việt Nam sang các quốc gia Đông Nam Á đã thu hút hơn 410 ngàn lượt tương tác.
Honda Thanks Day 2023
Sự kiện Honda Thanks Day 2023 đã diễn ra trong hai ngày với màn diễu hành xe hoành tráng và khu triển lãm xe theo bốn phong cách, thu hút hơn 300 ngàn lượt tương tác.
Be Xe Khách
Bài đăng “viral” trên trang cộng đồng Beatvn về dịch vụ xe khách của Be đã thu hút phản hồi tích cực từ cộng đồng.