0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Đông Nam Á năm 2015

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Đông Nam Á năm 2015

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Indonesia

Người tiêu dùng trực tuyến Indonesia có xu hướng mua sắm các mặt hàng thời trang, điện tử và du lịch. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm Lazada, Tokopedia và Shopee.

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Malaysia

Người tiêu dùng Malaysia có xu hướng mua sắm các mặt hàng điện tử, thời trang và làm đẹp. Họ thường sử dụng máy tính xách tay và máy tính để bàn để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm Zalora, Lazada và 11street.

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Philippines

Người tiêu dùng Philippines có xu hướng mua sắm các mặt hàng thời trang, điện tử và hàng gia dụng. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh và máy tính xách tay để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm Lazada, Shopee và Zalora.

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Singapore

Người tiêu dùng Singapore có xu hướng mua sắm các mặt hàng thời trang, điện tử và đồ dùng gia đình. Họ thường sử dụng máy tính xách tay và máy tính để bàn để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm Lazada, Zalora và Qoo10.

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Thái Lan

Người tiêu dùng Thái Lan có xu hướng mua sắm các mặt hàng thời trang, làm đẹp và điện tử. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh và máy tính xách tay để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm Lazada, Shopee và JD Central.

Hành vi người tiêu dùng trực tuyến tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng mua sắm các mặt hàng thời trang, điện tử và mỹ phẩm. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh và máy tính xách tay để truy cập internet và mua sắm trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm Lazada, Shopee và Tiki.

Nguồn: brandsvietnam.com