0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội

Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội

             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội

Ngành Bia

Tháng 6/2023, ngành Bia ghi nhận sự giảm nhiệt về tổng lượng thảo luận trên mạng xã hội. Heineken giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Nhẹ êm mà đậm chất” cùng bộ sưu tập Smooth Gear hợp tác với The Shoe Surgeon và Phương Vũ. Tiger              Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội            đứng ở vị trí thứ 2 nhờ sự tài trợ cho lễ hội âm nhạc K-Pop Seen Festival với sự tham gia của Taeyang (BIGBANG). Bia Saigon, Larue và 1664 Blanc cũng góp mặt trong top 5 thương hiệu ngành Bia với các hoạt động như chuỗi sự kiện âm nhạc, chương trình khuyến mãi và tài trợ sự kiện thời trang.

Ngành Sữa nước

Ngành Sữa nước chứng kiến sự sôi động đáng kể với tổng lượng thảo luận tăng hơn 465%. MILO trở lại vị trí đầu bảng với chiến dịch “Có chí thì nên” và “Tỉnh cả người” cùng bài hát hợp tác với rapper LowG. Vinamilk xếp thứ 2 với chiến dịch “Gu nào cũng thích” quảng bá sữa tươi hộp 1 lít. TH true MILK, Dutch Lady và Friso cũng lọt vào top 5 với các hoạt động như chuỗi minigame, livestream hội thảo trực tuyến và chương trình khuyến mãi.

Ngành Sữa bột

Ngành Sữa bột ghi nhận khoảng 2 triệu lượng thảo luận trong tháng 6/2023. NutiFood GrowPLUS+ có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch chào hè “Siêu Nhân Khoẻ, Chinh Phục Hè Vui” và chuỗi minigame. Dielac Grow Plus, PediaSure, Enfa và Friso cũng góp mặt trong top 5 với các hoạt động như bài viết từ KOLs, chương trình khuyến mãi và chuỗi minigame.

Ngành Thương mại điện tử

Ngành Thương mại điện tử tiếp tục sôi động với tổng lượng             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội            thảo luận tăng nhẹ. Shopee giành lại vị trí dẫn đầu với chuỗi siêu sale và các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Lazada, TikTok Shop, Tiki và Sendo cũng có mặt trong top 5 với các hoạt động như siêu sale, livestream và các nội dung sáng tạo trên mạng xã hội.

Ngành Ngân hàng

Ngành Ngân hàng sôi động hơn hẳn với tổng lượng thảo luận tăng hơn 71%. ACB tiếp tục duy trì vị trí số 1 với chiến dịch mừng sinh nhật ACB 30 tuổi và màn trình diễn dưới mưa của chủ tịch Trần Hùng Huy. VPBank tăng 3 bậc l             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội            ên vị trí thứ 2 nhờ cuộc thi nội bộ “VPBank Rising Stars”. VietinBank, VIB và Techcombank cũng góp mặt trong top 5 với các chiến dịch quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các hoạt động sáng tạo trên mạng xã hội.

Ngành Bảo hiểm

Ngành Bảo hiểm có tổng lượng thảo luận giảm nhẹ so với tháng trước. FWD tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Chuyến xe xuyên Việt” lan tỏa tinh thần Tiến bước sống đầy. Generali và Prudential giữ nguyên vị trí thứ 2 và thứ 3 với các chiến dịch sáng tạo và hoạt động cộng đồng. MB Ageas Life v             Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội            à Chubb Life cũng lọt vào top 5 với các hoạt động như giải              Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 6/2023: Cuộc đua sôi động trên mạng xã hội            chạy, chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi.

Nguồn: brandsvietnam.com