Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội
Ngành Bia
- Tiger giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch Tết “Khai xuân bản lĩnh”.
- Bia Việt tăng hạng với chuỗi bài viết từ Influencers.
- Bia Larue gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng xe Air Black”.
- Bia 333 “comeback” Top 5 với chương trình khuyến mãi “1 thẻ cào – 3 lần cơ hội từ 333!”.
- Bia Hà Nội nổi bật với Lễ hội Bia Hà Nội 2023.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước
- MILO tiếp tục dẫn đầu với chương trình “Tự tay Thiết kế áo Ý chí!”.
- Vinamilk duy trì thứ hạng với chiến dịch quảng bá bao bì sữa dinh dưỡng.
- Dutch Lady tăng bậc với chiến dịch “Bữa sáng đủ chất – Khỏe mạnh vững vàng”.
- TH true MILK nổi bật với cuộc thi “Thử thách bánh ngon”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột
- NAN tiếp tục dẫn đầu với các cuộc thi và minigame.
- Yoko Gold “lội ngược dòng” với thử thách “Êm bụng – Êm giấc”.
- Dielac GrowPlus+ cũng “lội ngược dòng” với các bài viết từ Hot Moms.
- Friso ghi dấu ấn với tuần lễ livestream.
- Similac nổi bật với chương trình “Khoe bé lanh Similac dinh dưỡng 5g”.
Ngành Thương mại Điện tử
- Shopee tiếp tục dẫn đầu với “TV Show 11.11 – Siêu nhạc hội – Cặp đôi bí ẩn mùa 3”.
- TikTok Shop duy trì thứ hạng với chiến dịch 11.11 và các livestream.
- Lazada, Tiki và Sendo cũng nổi bật với các siêu sale đặc trưng của ngành.
Ngành Ngân hàng
- VPbank giành lại vị trí dẫn đầu với hoạt động tài trợ cho đêm nhạc của Westlife.
- MSB ghi dấu ấn với chiến dịch “Quét easy – Sống không lo nghĩ”.</li>
- VIB nổi bật với chương trình ưu đãi “MyVIB – Càng dùng nhiều, càng lợi nhiều”.
- TPBank “comeback” Top 5 với đại tiệc âm nhạc “2in1 concert”.
- BIDV sôi động với giải chạy thiện nguyện “Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”.
Ngành Bảo hiểm
- Generali tiếp tục dẫn đầu với các minigame.
- FWD tăng bậc với các minigame và bài viết quảng bá dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tinh thần.
- Prudential duy trì thứ hạng với chiến dịch “Khi Cần Mình Có Nhau”.
- AIA giữ vững thứ hạng với các hoạt động truyền thông cho sự kiện ra mắt mô hình kinh doanh Alpha.
- Dai-ichi Life “comeback” Top 5 với giải chạy Cung đường yêu thương 2023.
Nguồn: brandsvietnam.com