0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thương hiệu Xu hướng Trên Mạng Xã Hội 2023

Thương hiệu Xu hướng Trên Mạng Xã Hội 2023

 Thương hiệu Xu hướng Trên Mạng Xã Hội 2023

Các Chỉ Số Đánh Giá Thương Hiệu Xu Hướng

Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên các chỉ số sau:

  • Tổng số lượt đề cập
  • Tổng số tương tác
  • Số lượng chủ đề xu hướng được tham gia

10 Thương Hiệu Xu Hướng Hàng Đầu Trên Mạng Xã Hội 2023

 Thương hiệu Xu hướng Trên Mạng Xã Hội 2023

Dựa trên các chỉ số trên, 10 thương hiệu sau đây đã thể hiện sự xuất sắc trong việc “bắt trend” và “tạo trend” trên mạng xã hội năm 2023:

  1. Lazada
  2. Shopee
  3. ZaloPay
  4. Garena Liên Quân Mobile
  5. TP Bank
  6. FWD
  7. Highlands Coffee
  8. The Pizza Company
  9. Samsung
  10. Gojek Vietnam

Những Ví Dụ Bắt Trend Thành Công

 Thương hiệu Xu hướng Trên Mạng Xã Hội 2023

Lazada: Gây Ấn Tượng Với Idol BlackPink

Lazada tận dụng sự phổ biến của concert BlackPink để đăng tải bài viết “Gây Ấn Tượng VớI Idol Hắc Hường Trong 1 Nốt Nhạc!”, thu hút hơn 2,1 nghìn lượt thảo luận và 89,3 nghìn lượt tương tác.

Shopee: Nắm Bắt Trend “Lần Đầu Tiên”

Shopee nhanh chóng “chớp thời cơ” khi xu hướng “Mì Thanh Long” và “Lần Đầu Tiên” nổi lên, với bài đăng “Lần Đầu Tiên Mì Thanh Long Có Trong Giỏ Hàng”. Bài viết thu về hơn 239 lượt thảo luận và gần 3,3 nghìn lượt tương tác.

Highlands Coffee: Chơi Chữ Với Trà Chanh Giã Tay

Highlands Coffee sử dụng lối chơi chữ dí dỏm với bài đăng “Hum Sau, Em Sẽ Sang Uống Cà Phê Đánh Tay Của Người Anh Highlands Ạ”. Bài viết tạo ra hơn 651 lượt thảo luận và gần 6,3 nghìn lượt tương tác.

Gojek: Mời Cái Cách Bắt Trend Siêu Mượt

Gojek kết hợp hai xu hướng thịnh hành “flex” và “mơi” trong bài đăng “Flex Cái Cách Mời Mấy Ổng Đi Cà Phê Nè”. Bài viết thu về gần 1,2 nghìn lượt thảo luận và hơn 10 nghìn lượt tương tác.

Kết Luận

Những thương hiệu được liệt kê trong bài viết này đã chứng minh sức mạnh của việc nắm bắt các xu hướng mạng xã hội để tạo ra nội dung hấp dẫn và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng. Bằng cách tiếp tục tận dụng các xu hướng này trong năm 2024, các thương hiệu có thể củng cố vị thế của mình như những người dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.

Nguồn: brandsvietnam.com