0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng Mạng Xã Hội Tháng 3: Quốc Tế Phụ Nữ, Cuộc Thi Miss International Queen, và Chiến Dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

Xu hướng Mạng Xã Hội Tháng 3: Quốc Tế Phụ Nữ, Cuộc Thi Miss International Queen, và Chiến Dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

 Xu hướng Mạng Xã Hội Tháng 3: Quốc Tế Phụ Nữ, Cuộc Thi Miss International Queen, và Chiến Dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

Xu hướng Mạng Xã Hội Tháng 3

Tháng 3 chứng kiến sự thống trị của chủ đề Quốc tế Phụ Nữ 8/3 trên mạng xã hội, với hơn 10,3 triệu lượt tương tác. Các bài đăng liên quan đến chủ đề này đến từ người nổi tiếng, thương hiệu và cộng đồng, bao gồm:

  • “Siêu Ghiền Vợ gặp Siêu Sale 3.3” của Anh Tú
  • “Lựa chọn Corset Latex” của Bảo Thy
  • “Tin vào trực giác Nắm quyền Bình Đẳng” của Tizi Đích Lép

Bên cạnh đó, các bài đăng của các thương hiệu như GrowPLUS+ NutiFood, PNJ, Lazada và Gojek Vietnam cũng thu hút nhiều tương tác. Các cộng đồng lớn như Trường Người Ta, Ngot nhu glucozo và Theanh28 Entertainment cũng góp mặt với những bài đăng về chủ đề 8/3.

Cuộc Thi Miss International Queen

 Xu hướng Mạng Xã Hội Tháng 3: Quốc Tế Phụ Nữ, Cuộc Thi Miss International Queen, và Chiến Dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

Cuộc thi Miss International Queen lọt vào Top 2 xu hướng trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhờ dàn giám khảo nổi tiếng và màn tranh cãi “cực căng” giữa Mai Ngô và Quỳnh Hoa trong quá trình chọn thí sinh.

Chiến Dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

 Xu hướng Mạng Xã Hội Tháng 3: Quốc Tế Phụ Nữ, Cuộc Thi Miss International Queen, và Chiến Dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

Chiến dịch “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” của PNJ đứng đầu Top 5 chiến dịch truyền thông tiêu biểu, với hơn 484 nghìn lượt thảo luận về cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc đẹp nhất về những người phụ nữ. Lazada cũng thu hút hơn 230 nghìn lượt thảo luận với sự kiện Lazada Supershow.

Sản Phẩm Mới và Người Ảnh Hưởng

OPPO tung sản phẩm mới Gương thần Oppo Guthamora – OPPO Find N2 Flip, thu hút hơn 64 nghìn lượt thảo luận từ các KOLs, KOCs và người nổi tiếng.

Trong tháng 3, nam nghệ sĩ Trấn Thành được cộng đồng nhắc đến nhiều nhất, với nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh vụ việc diễn ra tại rạp phim và phát ngôn “đời nghệ sĩ” trong buổi họp báo “Hào Quang Rực Rỡ”.

Nguồn: brandsvietnam.com