Những chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 05/12-11/12/2023
Lĩnh vực Âm nhạc
- Chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” giữ vị trí số 1 với 28,09 nghìn lượt thảo luận, nhờ những tiết mục ấn tượng trong đêm công diễn 2.
- Liveshow “My Soul 1981” Season 2 của Mỹ Tâm thu hút 7,80 nghìn thảo luận, với sự xuất hiện đặc biệt của Binz.
Lĩnh vực Phim ảnh
- “Chàng quỷ của tôi” trở thành cơn sốt với 40,40 nghìn thảo luận, nhờ cốt truyện hấp dẫn và sự kết hợp ăn ý của Song Kang và Kim Yoo Jung.
- “Người Mặt Trời” thu hút 25,3 nghìn thảo luận, là tác phẩm kinh dị Việt Nam khai thác chủ đề ma cà rồng.
- Tin tức “Kẻ ăn hồn” hoãn chiếu gây tiếc nuối với 33,14 nghìn thảo luận.
Lĩnh vực Tin tức
- Lễ Giáng Sinh chiếm trọn “spotlight” trên mạng xã hội với hơn 3,3 triệu thảo luận, trở thành chủ đề được săn đón bởi cả người dùng mạng và các thương hiệu.
- Tin tức BlackPink gia hạn hợp đồng với YG nhận được 27,83 nghìn thảo luận, củng cố vị thế của nhóm nhạc hàng đầu K-Pop.
Lĩnh vực Ăn uống
- Ly Xmas của Phúc Long trở thành chủ đề trending với 3,00 nghìn thảo luận, nhờ thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý.
- Mì thanh long, trà chanh giã tay, trà sữa đất nung tiếp tục là những chủ đề ẩm thực dẫn đầu xu hướng.
Những chủ đề trên cho thấy sự đa dạng và sôi động của nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội. Các thương hiệu và nhà tiếp thị có thể tận dụng SocialTrend Ranking để nắm bắt các chủ đề trending và đưa ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả, tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng.
Nguồn: brandsvietnam.com