0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

 Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

Xếp hạng thương hiệu ngành Bia

Trong tháng 11, ngành bia ghi nhận sự sụt giảm nhẹ về lượng thảo luận trên mạng xã hội. Tiger giành lại vị trí dẫn đầu, trong khi Bia Việt tăng bậc và Bia 333 có màn lội ngược dòng ngoạn mục để lọt vào top 5.

Xếp hạng thương hiệu ngành Sữa

 Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

Ngành sữa cũng có sự sụt giảm đáng kể về lượng thảo luận. MILO tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu, tiếp theo là Vinamilk, Dutch Lady, TH true MILK.

Xếp hạng thương hiệu ngành Thương mại Điện tử

 Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

Các thương hiệu thương mại điện tử chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về lượng thảo luận. Shopee vẫn dẫn đầu, tiếp theo là TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.

Xếp hạng thương hiệu ngành Ngân hàng

 Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

Ngược lại, ngành ngân hàng lại sôi động hơn với sự gia tăng đáng kể về lượng thảo luận. VPBank giành lại vị trí dẫn đầu, MSB và VIB giữ vững vị trí trong top 3. TPBank quay trở lại top 5, trong khi BIDV xếp ở vị trí thứ 5.

Xếp hạng thương hiệu ngành Bảo hiểm

 Xếp hạng thương hiệu YMI trên mạng xã hội tháng 11/2023

Ngành bảo hiểm ghi nhận sự giảm nhiệt về lượng thảo luận. Generali tiếp tục dẫn đầu, FWD tăng bậc, Prudential giữ vững vị trí thứ 3. AIA và Dai-ichi Life lọt vào top 5.

Hoạt động nổi bật của các thương hiệu

Các thương hiệu đã triển khai nhiều hoạt động nổi bật trên mạng xã hội để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, bao gồm:

  • Tiger: Chiến dịch “Khai xuân bản lĩnh” với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng.
  • Bia Việt: Chuỗi bài viết từ các influencer để lan tỏa chiến dịch “Đậm chất Việt”.
  • MILO: Chương trình “Tự tay Thiết kế áo Ý chí!” với sự tham gia của các hot mom.
  • NAN: Chuỗi minigame, cuộc thi và bài viết từ các hot family.
  • Shopee: Chuỗi chương trình siêu sale và TV show “11.11 – Siêu nhạc hội – Cặp đôi bí ẩn mùa 3”.
  • VPBank: Chuỗi hoạt động tài trợ cho đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của Westlife.
  • MSB: Chiến dịch “Quét easy – Sống không lo nghĩ” để quảng bá QR code ứng dụng MSB mBank.
  • Generali: Chuỗi minigame và livestream GenFetti.
Nguồn: brandsvietnam.com