0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các chủ đề gây bão mạng xã hội trước thềm Tết Nguyên đán 2024

Các chủ đề gây bão mạng xã hội trước thềm Tết Nguyên đán 2024

:

Tết 2024

Với lượng tương tác lên tới 9.096.550, Tết 2024 là chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội. Các nội dung liên quan đến Tết như đếm ngược, gợi ý địa điểm chụp hình, quà Tết và các món ăn truyền thống nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài ra, mạng xã hội cũng chứng kiến những tranh luận về ngày 30 Tết thực sự sẽ rơi vào năm 2033.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sân khấu công diễn 5 của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã thu hút lượng tương tác đáng kể với 8.654.363 tương tác. Các màn trình diễn ấn tượng từ các thí sinh, đặc biệt là màn trình diễn của Nguyên Hà, đã gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chương trình cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều về phần âm nhạc, dàn dựng sân khấu và kết quả loại Huyền Baby, khiến chỉ số cảm xúc của chương trình chỉ đạt 55%.

2 Ngày 1 Đêm

Hành trình cuối của “2 Ngày 1 Đêm” mùa 2 với sự góp mặt của các khách mời Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập và Võ Tấn Phát đã mang về 4.066.280 tương tác. Các khoảnh khắc hài hước và tình cảm giữa dàn cast và khách mời đã tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả, khiến chương trình trở thành một trong những chủ đề được chia sẻ rộng rãi nhất trên Facebook và TikTok.

MB Bank – Be the Kky

Sự kiện hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP, MB Bank và JCB cho ra mắt sản phẩm thẻ ngân hàng MB Bank – Be the Sky đã thu hút 2.039.669 tương tác. Sự kiện này đã tạo nên một làn sóng quan tâm không chỉ từ người hâm mộ Sơn Tùng mà còn từ cộng đồng mạng xã hội nói chung.

Vincom – Vườn Xuân Bốn Phương (Tết Vincom 2024)

Chiến dịch “Vườn Xuân Bốn Phương” của Vincom nhân dịp Tết 2024 đã nhận được 1.581.445 tương tác. Bên cạnh những hình ảnh check-in của khách hàng tại các trung tâm thương mại Vincom, chương trình còn gây ấn tượng với Lễ Hội Mùa Xuân độc đáo và sự kiện đêm nhạc “Tết Xanh hạnh phúc” với sự tham gia của Noo Phước Thịnh và rapper Rhyder.

Linh vật Rồng 2024

Những hình ảnh linh vật rồng của các địa phương cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội với 1.538.360 tương tác. Nổi bật nhất là linh vật rồng đến từ Quảng Trị, được tạo tác công phu và vô cùng đẹp mắt.

Miss Global 2023

Đêm Chung kết cuộc thi Miss Global 2023 đã thu hút 903.482 tương tác. Người đẹp Ashley Melendez đến từ Puerto Rico đã giành chiến thắng, trong khi đại diện Việt Nam, Đoàn Thu Thủy, đạt danh hiệu Á hậu 4.

Samsung – Sự kiện ra mắt Galaxy S24

Sự kiện ra mắt Galaxy S24 được livestream trên các trang cộng đồng lớn đã thu hút 590.945 tương tác. Sự kiện này đã giới thiệu những tính năng mới nhất của dòng sản phẩm Galaxy S24, nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng mạng xã hội.

Sao Nhập Ngũ 2024

Trong thử thách của tập 6 chương trình “Sao Nhập Ngũ 2024”, các chiến sĩ mới đã mắc lỗi khiến MONO, Xemesis và Huỳnh Lập phải giặt mũ cho cả Trung đội. Sự kiện này đã thu hút 505.704 tương tác và tạo nên nhiều bình luận hài hước trên mạng xã hội.

Coca-Cola – Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ

Chiến dịch “Bàn tiệc Tết diệu kỳ” của Coca-Cola đã thu hút 407.948 tương tác. Sự kiện này quy tụ 2.000 người và đánh dấu cột mốc 30 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam.

Nguồn: brandsvietnam.com