0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Xu hướng mạng xã hội sôi động dịp cuối năm 2023

Xu hướng mạng xã hội sôi động dịp cuối năm 2023

Tết 2024

Tết 2024 là chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội với lượng tương tác lên tới 7.580.744. Các trang cộng đồng tích cực đăng tải nội dung về Tết như đếm ngược, lịch nghỉ, các hoạt động vui chơi giải trí ngày Tết. Các thương hiệu cũng tưng bừng các chiến dịch Tết với loạt các TVC và MV.

Miss Cosmo Vietnam 2023

Cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với lượng tương tác đạt 3.336.940. Đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi diễn ra hoành tráng, thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội. Kết quả thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu càng làm tăng thêm lượng tương tác cho cuộc thi.

Countdown 2024

Các bài đăng hình ảnh và video về đêm pháo hoa đếm ngược đến năm 2024 trên khắp mọi miền đất nước nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Người dùng mạng xã hội chia sẻ cảnh pháo hoa lung linh, cảnh tắt đường hay hình ảnh rác trên đường phố sau đêm pháo hoa.

2 ngày 1 đêm

Trong hành trình đến Phú Quốc, dàn cast chương trình “2 ngày 1 đêm” có màn hóa trang đón Giáng Sinh được cộng đồng chia sẻ hình ảnh khắp MXH. Đặc biệt, hình ảnh HIEUTHUHAI hóa trang thành nhân vật Zoro (One Piece) được lan truyền nhanh chóng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Sau công diễn 3 của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, nhiều tranh cãi nổ ra trên MXH xoay quanh việc nghi lộ kết quả, phiếu bầu không công tâm trước thời điểm đêm Công diễn 4. Sự xuất hiện của 3 khách mời đặc biệt cũng thu hút lượng lớn tương tác cho chương trình.

VTV Rewind – Nhìn lại 2023

Chương trình “Nhìn lại 2023” do Trung tâm Sản xuất và Phát triển

Nguồn: Sưu tầm