0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng Xếp Hạng Những Chủ Đề Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội Tuần Qua

Bảng Xếp Hạng Những Chủ Đề Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội Tuần Qua

Ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10)

Với hơn 19 triệu lượt tương tác, chủ đề Ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10) đã thống trị mạng xã hội trong tuần qua. Người dùng Facebook, người nổi tiếng và các trang cộng đồng lớn đã đăng tải vô số lời chúc và hình ảnh để tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Các thương hiệu cũng hưởng ứng ngày lễ với các chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Chung kết Miss Grand International 2023

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2023 tại nhà thi đấu Phú Thọ đã thu hút gần 10 triệu lượt tương tác. Người đẹp đến từ Peru đã đăng quang Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, trong khi đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương đạt Á hậu 4. Phần trình diễn trang phục dân tộc Vũ Khúc Thiên Long của cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vietnam Idol 2023

Cuộc thi Vietnam Idol 2023 đã khép lại với chiến thắng của Hà An Huy. Kết quả cuộc thi và phần trình diễn của khách mời Sơn Tùng M-TP đã tạo nên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, thu hút hơn 4,5 triệu lượt tương tác.

2 Ngày 1 Đêm

Chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm tiếp tục thu hút đông đảo người xem với hơn 2,9 triệu lượt tương tác trong tuần qua. Hành trình mới của chương trình chào đón sự góp mặt của Đức Thịnh và Huy Khánh, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười và khoảnh khắc đáng nhớ.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Teaser MV bài hát chủ đề “Nơi Bình Minh Đầy Nắng” của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” 2023 đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt tương tác. Chương trình hứa hẹn mang đến một mùa giải hấp dẫn với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Bánh Đồng Xu

Món bánh đồng xu tiếp tục là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, xoay quanh hương vị và giá tiền. Một số nhà bán lẻ đã nhanh chóng rao bán nguyên liệu và khuôn làm bánh, khiến chủ đề này nhận được hơn 1,7 triệu lượt tương tác.

Đám Cưới Thanh Hằng

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng đã thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Cư dân mạng tò mò về danh tính chồng của Thanh Hằng, khách mời tham dự, cũng như thương hiệu trang phục cưới và trang sức cưới mà cô diện trong ngày trọng đại.

The Masked Singer Việt Nam

Tập 11 của chương trình “The Masked Singer Việt Nam – Ca Sĩ Mặt Nạ” mùa 2 đã thu hút hơn 750.000 lượt tương tác. Ba mascot nữ với giọng hát cao “chót vót” là HippoHappy, Sứa Thủy Tinh và Cún Tóc Lô đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Tranh Cãi Về Phim “Đất Rừng Phương Nam”

Bộ phim “Đất Rừng Phương Nam” đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về tình tiết và những tiết lộ về phần 2. Chủ đề này nhận được hơn 660.000 lượt tương tác.

GENfest

Đại nhạc hội GENfest đã thu hút gần 200.000 lượt tương tác với sự góp mặt của dàn lineup “khủng” gồm nhiều tên tuổi lớn trong và ngoài nước như HyunA, Zico, GREY D, HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Wren Evans và nhiều nghệ sĩ khác.

Nguồn: brandsvietnam.com