Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội
Ngành Bia
- Tiger giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chiến dịch quảng bá hương vị mới của dòng Bia Tiger Soju Infused Lager.
- 1664 Blanc khuấy đảo mạng xã hội với chuỗi minigame sáng tạo kết phim “Lật mặt 6”.
- Heineken nổi bật với sự kiện Heineken Starverse Space đa sắc màu tại lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival.
- Bia Việt có màn lội ngược dòng ngoạn mục, ghi tên trong Top 5 nhờ sự kiện Phố Sảng Khoái và chương trình khuyến mãi.
- Edelweiss lần đầu ghi dấu ấn với hoạt động tài trợ cho chương trình “Have A Sip” của Vietcetera.
Ngành Sữa
Nhóm Sữa Nước
- Vinamilk tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với các bài viết quảng bá sản phẩm và chiến dịch trên fanpage.
- TH true MILK tăng hạng nhờ chuỗi chương trình khuyến mãi.
- MILO giữ vững vị trí thứ 3 với chiến dịch “MiloTeen – tỉnh táo tập trung”.
- Dutch Lady ghi dấu ấn với chuỗi bài viết từ Hot Moms và các hoạt động trên fanpage.
Nhóm Sữa Bột
- Yoko Gold có màn bức phá ngoạn mục để giành vị trí dẫn đầu nhờ các bài viết Influencer và chương trình khuyến mãi.
- Friso giữ vững vị trí thứ 2 với các chương trình “Đại sứ Friso bụng khỏe”, “Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân” và minigame.
- Dielac Grow Plus tăng hạng thứ 3 nhờ các bài viết Hot Moms và chương trình khuyến mãi.
- NAN giữ vị trí thứ 4 với hội thảo ra mắt dòng sữa mới, minigame và bài viết Hot Moms.
- Vinamilk Optimum Gold giữ vị trí thứ 5 với các bài viết Hot Moms và chương trình “Việt Nam vui khỏe – VTV1”.
Ngành Thương Mại Điện Tử
- Lazada tiếp tục dẫn đầu với các chương trình siêu sale và minigame trên Lazada Super Moms.
- Shopee giữ vị trí thứ 2 với các chương trình siêu sale và chiến dịch “Sale 6.6”.
- TikTok Shop duy trì vị trí thứ 3 với các siêu sale và chuỗi livestream “Chợ phiên OCOP”.
- Tiki tăng hạng nhẹ với các chương trình sale và nội dung hài hước trên fanpage.
- Sendo giữ vững vị trí thứ 5 với các chương trình sale và minigame mừng sinh nhật.
Ngành Ngân Hàng
- ACB tiếp tục dẫn đầu nhờ chiến dịch mừng sinh nhật ACB 30 tuổi và minigame trên ZaloPay.
- VIB giữ vững vị trí thứ 2 với chuỗi minigame và các bài viết quảng bá app MyVIB 2.0.
- BIDV tăng hạng thứ 3 với minigame trên ZaloPay và các chương trình khuyến mãi.
- VietinBank tăng hạng thứ 4 nhờ hoạt động tài trợ cho show của rapper Đen Vâu và sự kiện nghệ thuật.
- VPBank giữ vị trí thứ 5 với chuỗi minigame và cuộc thi nội bộ VPBank Rising Stars.
Ngành Bảo Hiểm
- FWD giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Chuyến xe xuyên Việt” lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”.
- Generali giữ vị trí thứ 2 với các chương trình nội bộ và chiến dịch “Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ”.
- Prudential giữ vị trí thứ 3 với chuỗi minigame và chương trình Star Club 2023.
- Chubb Life tăng hạng thứ 4 nhờ hoạt động đánh dấu 18 năm bảo vệ người Việt và chuỗi minigame.
- MB Ageas Life quay trở lại Top 5 với minigame và chương trình Apex Convention.
Nguồn: brandsvietnam.com