0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

 Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

Ngành Bia

  • Tiger giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chiến dịch quảng bá hương vị mới của dòng Bia Tiger Soju Infused Lager.
  • 1664 Blanc khuấy đảo mạng xã hội với chuỗi minigame sáng tạo kết phim “Lật mặt 6”.
  • Heineken nổi bật với sự kiện Heineken Starverse Space đa sắc màu tại lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival.
  • Bia Việt có màn lội ngược dòng ngoạn mục, ghi tên trong Top 5 nhờ sự kiện Phố Sảng Khoái và chương trình khuyến mãi.
  • Edelweiss lần đầu ghi dấu ấn với hoạt động tài trợ cho chương trình “Have A Sip” của Vietcetera.

Ngành Sữa

 Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

Nhóm Sữa Nước

  • Vinamilk tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với các bài viết quảng bá sản phẩm và chiến dịch trên fanpage.
  • TH true MILK tăng hạng nhờ chuỗi chương trình khuyến mãi.
  • MILO giữ vững vị trí thứ 3 với chiến dịch “MiloTeen – tỉnh táo tập trung”.
  • Dutch Lady ghi dấu ấn với chuỗi bài viết từ Hot Moms và các hoạt động trên fanpage.

Nhóm Sữa Bột

  • Yoko Gold có màn bức phá ngoạn mục để giành vị trí dẫn đầu nhờ các bài viết Influencer và chương trình khuyến mãi.
  • Friso giữ vững vị trí thứ 2 với các chương trình “Đại sứ Friso bụng khỏe”, “Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân” và minigame.
  • Dielac Grow Plus tăng hạng thứ 3 nhờ các bài viết Hot Moms và chương trình khuyến mãi.
  • NAN giữ vị trí thứ 4 với hội thảo ra mắt dòng sữa mới, minigame và bài viết Hot Moms.
  • Vinamilk Optimum Gold giữ vị trí thứ 5 với các bài viết Hot Moms và chương trình “Việt Nam vui khỏe – VTV1”.

Ngành Thương Mại Điện Tử

 Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

  • Lazada tiếp tục dẫn đầu với các chương trình siêu sale và minigame trên Lazada Super Moms.
  • Shopee giữ vị trí thứ 2 với các chương trình siêu sale và chiến dịch “Sale 6.6”.
  • TikTok Shop duy trì vị trí thứ 3 với các siêu sale và chuỗi livestream “Chợ phiên OCOP”.
  • Tiki tăng hạng nhẹ với các chương trình sale và nội dung hài hước trên fanpage.
  • Sendo giữ vững vị trí thứ 5 với các chương trình sale và minigame mừng sinh nhật.

Ngành Ngân Hàng

 Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 5/2023: Hoạt Động Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội

  • ACB tiếp tục dẫn đầu nhờ chiến dịch mừng sinh nhật ACB 30 tuổi và minigame trên ZaloPay.
  • VIB giữ vững vị trí thứ 2 với chuỗi minigame và các bài viết quảng bá app MyVIB 2.0.
  • BIDV tăng hạng thứ 3 với minigame trên ZaloPay và các chương trình khuyến mãi.
  • VietinBank tăng hạng thứ 4 nhờ hoạt động tài trợ cho show của rapper Đen Vâu và sự kiện nghệ thuật.
  • VPBank giữ vị trí thứ 5 với chuỗi minigame và cuộc thi nội bộ VPBank Rising Stars.

Ngành Bảo Hiểm

  • FWD giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Chuyến xe xuyên Việt” lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”.
  • Generali giữ vị trí thứ 2 với các chương trình nội bộ và chiến dịch “Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ”.
  • Prudential giữ vị trí thứ 3 với chuỗi minigame và chương trình Star Club 2023.
  • Chubb Life tăng hạng thứ 4 nhờ hoạt động đánh dấu 18 năm bảo vệ người Việt và chuỗi minigame.
  • MB Ageas Life quay trở lại Top 5 với minigame và chương trình Apex Convention.
Nguồn: brandsvietnam.com