0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng thương hiệu ngành du lịch được du khách Việt yêu thích nhất quý I/2023

Xếp hạng thương hiệu ngành du lịch được du khách Việt yêu thích nhất quý I/2023

 Xếp hạng thương hiệu ngành du lịch được du khách Việt yêu thích nhất quý I/2023

Bảng xếp hạng Most Loved Ranking

Most Loved Ranking là một bảng xếp hạng độc lập, minh bạch được xây dựng dựa trên dữ liệu từ mô hình nghiên cứu Vietnam Travel Market Tracker. Bảng xếp hạng được cập nhật hàng quý, thể hiện các thương hiệu được du khách Việt yêu thích và nhận biết nhiều nhất trong quý trước đó.

Điểm đến trong nước

Bà Rịa – Vũng Tàu đứng đầu danh sách điểm đến trong nước được yêu thích nhất với 13,6% lựa chọn, tiếp theo là Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và TP.HCM.

Điểm đến quốc tế

 Xếp hạng thương hiệu ngành du lịch được du khách Việt yêu thích nhất quý I/2023

Hàn Quốc và Nhật Bản dẫn đầu danh sách điểm đến nước ngoài, theo sau là Singapore, Thái Lan và Vương quốc Anh.

Hãng hàng không

Vietnam Airlines chiếm ưu thế trong bảng xếp hạng hãng hàng không với hơn 40% lựa chọn, tiếp theo là Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines.

Đại lý du lịch (TAs/TOs)

 Xếp hạng thương hiệu ngành du lịch được du khách Việt yêu thích nhất quý I/2023

Vietravel và Saigontourist tiếp tục dẫn đầu thị trường đại lý du lịch với gần 50% thị phần. Vietravel vẫn là thương hiệu lữ hành hàng đầu với 1/3 thị phần.

Đại lý du lịch trực tuyến (OTAs)

Traveloka, Booking.com, Agoda, Expedia và Trip.com là những đại lý du lịch trực tuyến được yêu thích nhất, không có nền tảng OTAs nội địa nào lọt vào top 5.

Khách sạn quốc tế

Novotel là thương hiệu khách sạn quốc tế được nhận biết nhiều nhất với hơn 10% lựa chọn, tiếp theo là JW Marriott, Sheraton, InterContinental và Pullman.

Về The Outbox Company

The Outbox Company là một công ty nghiên cứu thị trường tập trung vào lĩnh vực du lịch khách sạn. Sứ mệnh của công ty là thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch dựa trên nền tảng dữ liệu chất lượng.

Nguồn: brandsvietnam.com