0945540303
Trang chủ » Tin tức » ## Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng

## Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng

##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng

:

Ngành bia: Tiger trở lại ngôi vương

Trong thán##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng g ##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng 5/2023, ngành bia sôi động hơn hẳn với tổng lượng thảo luận tăng 173% so với tháng trước. Tiger giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chuỗi minigame quảng bá hai hương vị mới của Bia Tiger Soju Infused Lager. 1664 Blanc khuấy đảo MXH với minigame nhờ cộng đồng mạng sáng tạo kết phim “Lật mặt 6”. Heineken nổi bật với sự kiện Heineken Starverse Space tại lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival.

Ngành sữa: Vinamilk vẫn là “ông lớn”

Các thương hiệu nhóm sữa nước giảm nhiệt so với tháng trước, nhưng ##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng Vinamilk vẫn duy trì vị trí dẫn đầu. TH t##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng rue MILK tăng 2 bậc lên vị trí thứ 2 nhờ các chương trình khuyến mãi. MILO giữ vững vị trí thứ 3 với chiến dịch “MiloTeen – tỉnh táo tập trung”. Dutch Lady đứng thứ 4 với các bài viết quảng bá sữa tươi cô gái Hà Lan.

Nhóm sữa bột cũng giảm nhiệt, nhưng Yoko Gold có màn bứt phá ngoạn mục, tăng 6 bậc lên vị trí số 1. Friso đứng thứ 2 với chương trình “Đại sứ Friso bụng khỏe”. Dielac Grow Plus tăng 11 bậc lên thứ 3 nhờ các bài viết từ Hot Moms. NAN đứng thứ 4 với hội thảo ra mắt dòng sữa mát NAN Optipro Plus 4 mới. Vinamilk Optimum Gold đứng thứ 5 với các bài viết quảng bá sản phẩm sữa mát Optimum Gold.

Ngành thương mại điện tử: Lazada dẫn đầu

Tổng lượng thảo luận ngành thương mại điện tử giảm 23% so với tháng 4. Lazada tiếp tục dẫn đầu nhờ các chương trình siêu sal##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng e và minigame. Shopee đứng thứ 2 với các chương trình sale tương tự. TikTok Shop đứng thứ 3 với chuỗi siêu sale và các buổi livestream “Chợ phiên OCOP”. Tiki đứng thứ 4 với các chương trình sale và content “bắt trend” hài hước. Sendo đứng thứ 5 với các chương trình sale và minigame mừng sinh nhật.

Ngành ngân hàng: ACB vẫn giữ vững ngôi đầu

Các thương hiệu ngành ngân hàng giảm nhiệt hơn 59% so với tháng 4. ACB tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch mừng sinh nhật ACB 30 tuổi. VIB đứng thứ 2 với các minigame và bài viết quảng bá ứng dụng MyVIB 2.0. BIDV tăng 1 bậc lên thứ 3 với minigame quảng bá dịch vụ “Tài khoản tích lũy” và các chương trình khuyến mãi. VietinBank tăng 3 bậc lên thứ 4 nhờ tài trợ cho show của rapper Đen Vâu. VPBank đứng thứ 5 với chuỗi minigame và cuộc thi nội bộ VPBank Rising Stars.

Ngành bảo hiểm: FWD trở lại dẫn đầu

Tổng lượng thảo luận toàn ngành bảo hiểm giảm 25% so với tháng trước. FWD giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Chuyến xe xuyên Việt” lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống##  Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 5/2023: Hoạt động rầm rộ trên mạng xã hội của các ngành hàng đầy”. Generali đứng thứ 2 với các hoạt động nội bộ và chiến dịch “Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ”. Prudential đứng thứ 3 với các minigame và chương trình nội bộ Star Club 2023. Chubb Life tăng 4 bậc lên thứ 4 với hoạt động đánh dấu 18 năm thương hiệu bảo vệ người Việt. MB Ageas Life quay trở lại Top 5 với minigame “Điểm tựa cho con” và chương trình Apex Convention.

Nguồn: brandsvietnam.com