0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng kết những chủ đề “gây bão” MXH tuần lễ trước thềm Tết Dương lịch 2024

Tổng kết những chủ đề “gây bão” MXH tuần lễ trước thềm Tết Dương lịch 2024

 Tổng kết những chủ đề "gây bão" MXH tuần lễ trước thềm Tết Dương lịch 2024

Âm nhạc

  • Album đầu tay “Loi Choi” của Wren Evans thu hút đông đảo thảo luận và tương tác, với lượng thảo luận cao nhất là bài hát “Tò te tí”.
  • MONO trở lại đường đua âm nhạc với MV “Em xinh”, mang đến thông điệp tích cực và truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Phim ảnh

 Tổng kết những chủ đề "gây bão" MXH tuần lễ trước thềm Tết Dương lịch 2024

  • “My Demon: Chàng quỷ của tôi” tiếp tục giữ vững vị trí số 1 với 42,26 nghìn lượt thảo luận, nhờ chiến thắng tại lễ trao giải SBS Drama Awards.
  • Phim kinh dị “Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng” từ Thái Lan gây sốt với bối cảnh rùng rợn và cốt truyện hấp dẫn, thu hút hơn 29,00 nghìn lượt thảo luận.
  • Phim cổ trang “Thần Ẩn” của Trung Quốc được khán giả đón nhận nồng nhiệt, với 16,09 nghìn lượt thảo luận và 357,05 nghìn tương tác.

Tin tức

 Tổng kết những chủ đề "gây bão" MXH tuần lễ trước thềm Tết Dương lịch 2024

  • Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 – Miss Cosmo Vietnam 2023 gây chú ý với hơn 64,99 nghìn lượt thảo luận, mặc dù có nhiều luồng ý kiến trái chiều về kết quả.
  • “Hot trend” tổng kết năm 2023 bằng 4 từ thu hút 12,21 nghìn lượt thảo luận, với cụm từ “có hiếu với trai” được sử dụng nhiều nhất.
  • Trào lưu “ăn nho dưới gầm bàn” xuất hiện vào những ngày cuối cùng của năm 2023, với niềm tin sẽ mang lại may mắn trong năm mới.

Du lịch

  • Đảo Phú Quốc tiếp tục là điểm đến được yêu thích với 8,93 nghìn lượt thảo luận, đặc biệt là địa điểm check-in mới Cầu Hôn.
  • Rừng trúc Nguyên Bình – Cao Bằng nổi lên như một địa điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp kỳ bí và lãng mạn, thu hút 1,84 nghìn lượt thảo luận.

Trong tuần lễ chuẩn bị cho Tết Dương lịch 2024, những chủ đề “gây bão” MXH này đã phản ánh không khí rộn ràng và háo hức của cộng đồng mạng, cũng như những xu hướng và hoạt động được quan tâm trong dịp lễ này. Các thương hiệu và marketers có thể tận dụng những thông tin này để xây dựng các chiến dịch truyền thông hiệu quả, thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và khuyến khích tương tác.

Nguồn: Sưu tầm