0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

 Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

Sự thống trị của Shopee trên mạng xã hội

Shopee vẫn là sàn thương mại điện tử được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội và Google Trends trong chiến dịch Siêu Sale 12.12. Sàn này đạt 3.538 lượt nhắc tới trên mạng xã hội, vượt xa Lazada (2.378 lượt), Tiki (2.035 lượt) và Sendo (130 lượt).

Tăng trưởng doanh số và đơn hàng

 Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

Tất cả bốn sàn đều ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng đơn đặt hàng và doanh thu trong chiến dịch. Lazada tăng gấp đôi số đơn hàng và nhà bán hàng vào ngày thứ hai của chiến dịch, trong khi Shopee tăng gấp 14 lần số lượng đơn hàng tại gian hàng chính hãng so với ngày thường.

Ngành hàng Nhà cửa Đời Sống được ưa chuộng

 Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

Thời trang là ngành hàng được thảo luận nhiều nhất trong chiến dịch Siêu Sale 12.12, phản ánh nhu cầu mua sắm quần áo và phụ kiện cho các dịp lễ cuối năm. Ngoài ra, ngành hàng Nhà cửa Đời sống cũng thu hút sự quan tâm đáng kể, chiếm tới 12,8% lượng thảo luận trên mạng xã hội.

Truyền thông hiệu quả trên fanpage

 Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

Các bài đăng minigame và livestream trên fanpage của bốn sàn thương mại điện tử đã đạt được hiệu quả cao, chiếm hơn 95% tổng tương tác toàn chiến dịch. Sự hợp tác với các KOLs nổi tiếng cũng giúp mở rộng độ nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều tương tác cho các chiến dịch.

Chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng

 Hiệu ứng Chiến dịch Siêu Sale 12.12: Shopee Vẫn Đỉnh Đáo, Ngành Hàng Nhà Cửa Đời Sống Thống Trị

Chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với các sàn thương mại điện tử. Người tiêu dùng bày tỏ sự quan tâm lớn đến thái độ của nhân viên tư vấn, tốc độ hỗ trợ và chất lượng các giải pháp tư vấn.

Kết luận

Chiến dịch Siêu Sale 12.12 là một thành công đối với các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Shopee tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu, trong khi các sàn khác như Lazada, Tiki và Sendo cũng ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể. Ngành hàng Nhà cửa Đời sống nổi lên như một ngành hàng được ưa chuộng, và chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng vẫn là một yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng.

Nguồn: brandsvietnam.com