0945540303
Trang chủ » Tin tức » Động thái ngành F&B tháng 3/2022: KFC, Phúc Long và Trà Cà phê dẫn đầu xu hướng

Động thái ngành F&B tháng 3/2022: KFC, Phúc Long và Trà Cà phê dẫn đầu xu hướng

 Động thái ngành F&B tháng 3/2022: KFC, Phúc Long và Trà Cà phê dẫn đầu xu hướng

Các thương hiệu F&B nổi bật

  • KFC: Đứng đầu bảng xếp hạng về mức độ phổ biến trên mạng xã hội, KFC gây ấn tượng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn (618.580 lượt tương tác).
  • P Động thái ngành F&B tháng 3/2022: KFC, Phúc Long và Trà Cà phê dẫn đầu xu hướnghúc Long: Tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng và tung ra các chương trình khuyến mãi, Phúc Long thu hút 325.981 lượt tương tác./li>
  • Trà Cà phê: Cũng bùng nổ với các hoạt động mở chi nhánh mới và khuyến mãi, Trà Cà phê đạt được 136.592 lượt tương tác.
  • O’FOOD: Ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể (10 hạng so với tháng 2) nhờ các hoạt động minigame và check-in giá 0đ.
  • Pizza Việt Nam: Động thái ngành F&B tháng 3/2022: KFC, Phúc Long và Trà Cà phê dẫn đầu xu hướngtrong> Giảm 3 hạng so với tháng 2.

Các loại đồ uống và món ăn được thảo luận nhiều nhất

  • Đồ uống:
    • >Trà sữa trân châu (38%)
    • Các loại trà (13%)
    • Sinh tố, nước ép (7,94%)
  • Món ăn:
    • Xiên nướng (16,1%)
    • Bánh tráng (16%)
    • Gà rán (15%)
    • /ul>

Nguồn: brandsvietnam.com