Động thái ngành F&B tháng 3/2022: KFC, Phúc Long và Trà Cà phê dẫn đầu xu hướng
Các thương hiệu F&B nổi bật
- KFC: Đứng đầu bảng xếp hạng về mức độ phổ biến trên mạng xã hội, KFC gây ấn tượng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn (618.580 lượt tương tác).
- Phúc Long: Tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng và tung ra các chương trình khuyến mãi, Phúc Long thu hút 325.981 lượt tương tác./li>
- Trà Cà phê: Cũng bùng nổ với các hoạt động mở chi nhánh mới và khuyến mãi, Trà Cà phê đạt được 136.592 lượt tương tác.
- O’FOOD: Ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể (10 hạng so với tháng 2) nhờ các hoạt động minigame và check-in giá 0đ.
- Pizza Việt Nam:trong> Giảm 3 hạng so với tháng 2.
Các loại đồ uống và món ăn được thảo luận nhiều nhất
- Đồ uống:
- >Trà sữa trân châu (38%)
- Các loại trà (13%)
- Sinh tố, nước ép (7,94%)
- Món ăn:
- Xiên nướng (16,1%)
- Bánh tráng (16%)
- Gà rán (15%)
/ul>
Nguồn: brandsvietnam.com