Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xao
Thành công rực rỡ của Rap Việt mùa 3
- Hơn 8 tỷ lượt xem trên các nền tảng, ghi nhận 20 tiết mục đồng thời lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc số.
- Giữ vững lượng fan hâm mộ đông đảo từ những ngày đầu casting, với gần 833 nghìn lượt thảo luận trên mạng xã hội.
- Khán giả nữ chiếm phần lớn (48,65%) lượng khán giả xem chương trình.
Thí sinh và tiết mục ấn tượng
- TEZ là thí sinh được khán giả nhắc tới nhiều nhất, với bài hát “Khi cơn mơ dần phai” kết hợp cùng Myra Trần gây được nhiều đồng cảm.
- Double2T gây ấn tượng với sự tiến bộ và bứt phá qua từng vòng thi, đặc biệt là tiết mục “Người Miền Núi Chất”.
- Tiết mục “Kéo em về làm vợ” với sự hỗ trợ của Thái Sơn Beatbox cũng nhận được sự chú ý đáng kể.
Mạng xã hội “dậy sóng” với Rap Việt
- TikTok là nền tảng mạng xã hội được khán giả thảo luận nhiều nhất (57,03%), tiếp theo là Facebook (29,41%).
- Sắc thái thảo luận chủ yếu tích cực (27,06%), sắc thái tiêu cực rất ít (5,2%).
Nguồn: brandsvietnam.com