0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xao

Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xao

 Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xao

Thành công rực rỡ của Rap Việt mùa 3

  • Hơn 8 tỷ lượt xem trên các nền tảng, ghi nhận 20 tiết mục đồng thời lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc số.
  • Giữ vững lượng fan hâm mộ đông đảo từ những ngày đầu casting, với gần 833 nghìn lượt thảo luận trên mạng xã hội.
  • Khán giả nữ chiếm phần lớn (48,65%) lượng khán giả xem chương tr Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xaoình.

Thí sinh và tiết mục ấn tượng

  • TEZ là thí sinh được khán giả nhắc tới nhiều nhất, với bài hát “Khi cơn mơ dần phai” kết hợp cùng Myra Trần gây được nhiều đồng cảm.
  • Double2T gây ấn tượng với sự tiến bộ và bứt phá qua từng vòng thi, đặc biệt là tiết mục “Người Miền Núi Chất”.
  • Tiết mục “Kéo em về làm vợ” với sự hỗ trợ của Thái Sơn Beatbox cũng nhận được sự chú ý đáng kể.

Mạng xã hội Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xao “dậy sóng” với Rap Việt

  • TikTok là nền tả Sức hút của Rap Việt mùa 3: Sức nóng lan tỏa, cộng đồng mạng xôn xaong mạng xã hội được khán giả thảo luận nhiều nhất (57,03%), tiếp theo là Facebook (29,41%).
  • Sắc thái thảo luận chủ yếu tích cực (27,06%), sắc thái tiêu cực rất ít (5,2%).
Nguồn: brandsvietnam.com