Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trong Các Ngành Hàng
Ngành Bia
– Heineken đứng đầu bảng xếp hạng nhờ chiến dịch phủ sóng MXH với các sự kiện lớn như KOSMIK và Ravolution Music Festival.
– Tiger duy trì vị trí thứ 2 với sự kiện “Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena” và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
– 1664 Blanc gây ấn tượng với chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”, hợp tác với nhiều Influencer.
– Larue tăng hạng nhờ chương trình “Đêm nhạc Larue Smooth” và ưu đãi Tết “Bật Larue Rinh Vàng”.
– Strongbow tạo ra thử thách “Gánh task phụ Strongbow” với thông điệp “Chill Phút Dừng”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước
– MILO tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Giải ‘Quest’ phép tính, ‘càn-quest’ quà đỉnh” và hợp tác với các fanpage hài hước.
– Vinamilk tăng hạng với vai trò nhà tài trợ cho đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund.
– Dutch Lady vươn lên vị trí thứ 3 với chương trình “1 ly sữa mỗi sáng, cho năm mới vững vàng”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột
– NutiFood GrowPLUS+ duy trì ngôi đầu với chuỗi minigame và livestream truyền tải thông điệp #Bésiêunhân #Mẹsiêuphàm.
– NAN giữ vững vị trí thứ 2 với chương trình “Mẹ trở thành fan cứng – hứng quà siêu phẩm”.
– Friso tăng bậc với chiến dịch “Hành trang Friso – Bé vui đến lớp”.
– Enfa xếp thứ 4 với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi.
– PediaSure vươn lên vị trí thứ 5 với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi.
Ngành Thương Mại Điện Tử
– Lazada và Shopee tiếp tục dẫn đầu với các chương trình sale lớn như “Lazada Supershow 11.11” và “Siêu sale 11.11”.
– Tiki duy trì vị trí thứ 3.
– TikTok Shop nổi bật với các hoạt động liên kết với KOCs, KOLs bán hàng trực tiếp trên clip.
– Sendo đứng thứ 5 với các chương trình sale và ưu đãi.
Ngành Ngân Hàng
– VIB giữ vững ngôi đầu với tài trợ chương trình “Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam” và chuỗi minigame.
– MB Bank tăng hạng với tài trợ cho “KOSMIK Live Concert” và ra mắt TVC quảng cáo.
– ACB giảm một bậc với chương trình “Tiết kiệm hôm nay, đủ đầy tương lai”.
– Techcombank lội ngược dòng lên vị trí thứ 4 với giải Marathon Quốc tế và chuỗi minigame.
– VPBank xếp thứ 5 với tài trợ cho chương trình “Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal”.
Ngành Bảo Hiểm
– Prudential vươn lên dẫn đầu với cuộc thi “Sống lại khoảnh khắc yêu”.
– FWD tiếp tục giữ vị trí thứ 2 với sự kiện âm nhạc “FWD Music Tour 2022”.
– MB Ageas Life là “ngôi sao mới nổi” ở vị trí thứ 3 với chiến dịch “Đồng Hành Là Hạnh Phúc”.
– Generali giảm hạng với chiến dịch “Sống Như Ý”.
– AIA tăng bậc với cuộc thi “Chia sẻ câu chuyện sống khỏe, mạnh mẽ nhận quà sang”.