0945540303
Trang chủ » Tin tức » Ngành Game trực tuyến tại Việt Nam: Tiềm năng lớn và Thói quen của Người chơi

Ngành Game trực tuyến tại Việt Nam: Tiềm năng lớn và Thói quen của Người chơi

 Ngành Game trực tuyến tại Việt Nam: Tiềm năng lớn và Thói quen của Người chơi

Tiềm năng Lớn của Thị trường Game tại Việt Nam

Ngành Game Online toàn cầu đạt doanh thu 175,8 tỷ USD năm 2021, tăng 10,4% so với năm 2020. Tại Việt Nam, doanh thu này tăng gần 30% cùng kỳ. Số lượng người dùng trình duyệt chơi game tăng 1,3 lần năm 2022 so với 2021.

Thói quen Chơi Game của Người Việt

 Ngành Game trực tuyến tại Việt Nam: Tiềm năng lớn và Thói quen của Người chơi

  • 63% chơi game để thư giãn và giải tỏa tâm lý.
  • 32% giết thời gian.
  • 28% thỏa mãn đam mê.
  • Khung giờ chơi game phổ biến là buổi tối (1-2 giờ mỗi ngày).
  • Thiết bị được sử dụng nhiều nhất là điện thoại di động (55%).
  • Bạn bè có sức ảnh hưởng nhất đến lựa chọn game (58%).
  • 84% sẵn sàng thử thể loại game mới.

Thói quen Nạp Thẻ Game

 Ngành Game trực tuyến tại Việt Nam: Tiềm năng lớn và Thói quen của Người chơi

  • 62% người chơi nạp thẻ game trong vòng 1 năm trở lại đây.
  • 41% nạp hiếm khi, 59% nạp đều đặn.
  • 11% nạp game hàng ngày.
  • Mức tiền nạp phổ biến là dưới 500 nghìn/tháng.
  • 41% nạp thẻ vì thích, 37% hưởng ưu đãi đặc biệt, 30% có sự kiện.

Tương lai của Ngành Game Online tại Việt Nam

Tiềm năng ngành Game Online tại Việt Nam rất lớn với lượng người chơi đông đảo và xu hướng tăng dần. Các nhà phát hành đang đưa ra nhiều lựa chọn đa dạng, hấp dẫn cho người chơi, dẫn đến tính cạnh tranh ngày càng cao. Thấu hiểu nhu cầu của người chơi là điều cần thiết để đưa ra những chương trình phù hợp, có tính ứng dụng cao.

Nguồn: brandsvietnam.com