0945540303
Trang chủ » Tin tức » Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

 Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Mức độ Nhận biết và Phủ sóng

Vinamilk nổi bật với mức độ nhận biết cao nhất (97,9%) trong số người tiêu dùng sử dụng sữa chua ăn. Điều này cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên thị trường. Trong khi đó, TH true Yogurt và Ba Vì lần lượt đứng thứ hai và thứ ba về nhận biết với tỷ lệ lần lượt là 69,1% và 64,8%.

Độ phủ Quảng cáo

Vinamilk cũng chiếm ưu thế về độ phủ quảng cáo (73,3%), gấp bảy lần so với TH true Yogurt (10,5%). Điều này cho thấy Vinamilk đầu tư đáng kể vào các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn. Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Mức độ Quen thuộc với Nhãn hiệu

Trong số những người nhận biết Vinamilk, có tới 93% đã từng sử dụng sản phẩm và 78% sử dụng thường xuyên. Chỉ số thương hiệu quen thuộc của Vinamilk đạt 83,5%, cao hơn nhiều so với TH true Yogurt (19,9%).

Mức độ Mong muốn Sử dụng trong Tương lai

Vinamilk cũng là thương hiệu được mong muốn sử dụng trong tương lai nhất (60,8%). Đi Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậyều này cho thấy sự trung thành của người tiêu dùng đối với thương hi Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậyệu và kỳ vọng tiếp tục sử dụng các sản phẩm của Vinamilk.

Mức độ Phổ biến Nhãn hiệu PBI

Xét về mức độ phổ biến nhãn hiệu PBI, Vinamilk dẫn đầu với 73,72, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh khác. Chỉ số này dựa trên mức độ nhận biết, độ phủ quảng cáo, sử dụng thường xuyên và mong muốn sử dụng trong tương lai.

Kết luận

Kết quả khảo sát cho thấy Vinamilk là thương hiệu sữa chua ăn thống trị thị trường Việt Nam. Sự thành công của Vinamilk được xây dựng dựa trên mức độ nhận biết, phủ sóng quảng cáo, quen thuộc với nhãn hiệu và mong muốn sử dụng Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy cao. Chiến lược tiếp thị mạnh mẽ và đầu tư liên tục vào các sản phẩm chất lượng đã giúp Vinamilk duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành.

Nguồn: brandsvietnam.com