0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội trong tuần từ 4/3 đến 10/3

Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội trong tuần từ 4/3 đến 10/3

:

Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là chủ đề dẫn đầu lượng tương tác trên mạng xã hội với hơn 14 triệu lượt. Các nền tảng tràn ngập lời chúc mừng tôn vinh phụ nữ từ các tài khoản cá nhân, trang cộng đồng và fanpage thương hiệu. Nhiều chương trình ưu đãi và chiến dịch dành riêng cho ngày lễ cũng thu hút được sự tương tác tích cực.

Các nền tảng Meta tạm gián đoạn

Sự cố gián đoạn của các nền tảng Meta (Facebook, Instagram) trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm, thu hút hơn 10,2 triệu lượt tương tác. Từ khóa “Facebook sập”, “bị hack nick”, “quên mật khẩu” được nhắc đến liên tục trong khoảng thời gian này. Nhiều trang cộng đồng đã tạo meme hài hước về vụ việc.

Trend “Vì anh gia trưởng”

Trend “Vì anh gia trưởng nên mới…” ghi nhận hơn 4,5 triệu tương tác và lọt vào Top 3 chủ đề có lượng tương tác cao nhất tuần. Trend này tăng sức nóng khi nhiều trang cộng đồng đăng tải nội dung “bắt trend” như Khẩu nghiệp, Run Your EDM, so sánh “gia trưởng this và that”.

Miss World 2024

Đại diện Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương tham dự cuộc thi Miss World 2024, thu hút nhiều sự quan tâm và cổ vũ từ cộng đồng. Các hoạt động của cô tại cuộc thi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được tương tác tích cực.

The Eras Tour – Taylor Swift tại Singapore

Chủ đề The Eras Tour của Taylor Swift thu hút hơn 2,6 triệu lượt tương tác. Những khoảnh khắc trong đêm trình diễn bùng nổ của cô tại Singapore được chia sẻ khắp nơi, đặc biệt là sự xuất hiện của Lisa (BlackPink) và màn cầu hôn của cặp đôi Việt trong đêm nhạc.

Nam Em Livestream

Những tranh cãi giữa Nam Em và chồng sắp cưới trở thành chủ đề được thảo luận tiếp nối sau sự việc cô livestream. Chủ đề này nhận về nhiều tương tác tiêu cực.

Trình diễn drone tại Hà Nội

Sự kiện trình diễn drone tại Hồ Tây Hà Nội được cộng đồng háo hức đón chờ, thu hút gần 900.000 lượt tương tác. Người dùng mạng xã hội đón nhận thông tin và thảo luận tích cực trước thềm diễn ra sự kiện.

Vụ nổ lớn – Không quan trọng (Haru Haru Parody)

MV “Vụ nổ lớn – Không quan trọng” (Haru Haru Parody) bất ngờ xuất hiện vào ngày 8/3, thu hút hơn 700.000 lượt tương tác. Cộng đồng bày tỏ sự thích thú và thảo luận về nội dung MV, lời bài hát, hậu trường quay MV. MV nhanh chóng lọt top trending music YouTube sau khi công chiếu.

Be The Sky – 7 Minute Stage

Sự kiện 7 Minute Stage dành riêng cho fandom của Sơn Tùng M-TP thu hút hơn 450.000 lượt tương tác. Màn trình diễn live đầu tiên bài hát “Chúng ta của tương lai” chưa ra mắt trong thời điểm đó là điểm nhấn của sự kiện.

Mẹ siêu nhân

Sau “Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng”, sự xuất hiện của “Mẹ siêu nhân” được xem là sự tiếp nối chuỗi nội dung truyền cảm hứng hướng tới phụ nữ tuổi ngoài 30. Những dự đoán về sự tham gia của Chị Đẹp cùng con trong chương trình mới này đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nguồn: brandsvietnam.com