BXH Thương hiệu YMI Tháng 3/2023: Hoạt động Sôi Động trên Mạng Xã Hội
Ngành Bia
Tháng 3/2023, ngành bia hạ nhiệt so với tháng trước. Tiger vẫn giữ ngôi vương, Beck’s Ice có cú lội ngược dòng ấn tượng, còn Bia Sài Gòn quay trở lại top 5. Tiger gây ấn tượng với chiến dịch áo The T-Bản Lĩnh giới thiệu cùng Công Trí, còn Beck’s Ice nổi bật với minigame độc quyền trên Lazada.
Ngành Sữa
Nhóm sữa nước sôi động hơn tháng trước, với MILO tiếp tục dẫn đầu. Vinamilk tăng 1 bậc với chiến dịch “Khoe thực đơn thanh nhẹ với sữa tươi ít đường”. Dutch Lady và TH true MILK cũng có những hoạt động nổi bật.
Nhóm sữa bột có sự thay đổi khi NutiFood GrowPLUS+ vươn lên dẫn đầu. Friso, NAN, Enfa và Abbott tiếp tục theo sau. NutiFood GrowPLUS+ ghi điểm với minigame và chương trình khuyến mãi, trong khi Friso tập trung vào quảng cáo trên cộng đồng mẹ bỉm sữa.
Ngành Thương mại Điện tử
Thương mại điện tử tiếp tục hạ nhiệt, nhưng thứ hạng các thương hiệu không thay đổi. Shopee duy trì vị trí số 1 với chuỗi siêu sale. Lazada nổi bật với lễ hội âm nhạc “Lazada Birthday Supershow”. TikTok Shop, Tiki và Sendo cũng có những hoạt động khuyến mãi đáng chú ý.
Ngành Ngân hàng
Ngành ngân hàng sôi động hơn khi VIB giành lại vị trí dẫn đầu. ACB, Vietcombank, Vietinbank và VPBank theo sau. VIB gây ấn tượng với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi, trong khi Vietinbank khuấy động mạng xã hội với chiến dịch “Sống một đời có ‘lãi'” hợp tác cùng Đen Vâu.
Ngành Bảo hiểm
Ngành bảo hiểm hạ nhiệt so với tháng trước. Generali tiếp tục dẫn đầu với hoạt động offline và livestream. Dai-ichi quay trở lại top 5 nhờ cuộc thi ảnh và chuỗi chương trình khuyến mãi. Prudential, MB Ageas Life và FWD cũng có những hoạt động đáng chú ý.