![Tác động của COVID-19 lên Thị trường FMCG ở Nông thôn Việt Nam](https://quangcaodantri.vn/wp-content/uploads/2025/02/23518_banlenongthonCovid19_1_1586162840-420x280.jpg)
Dấu ấn triệu tương tác trên MXH trong năm 2023
Top 10 Influencers
- Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu với hơn 180 triệu tương tác nhờ tham gia các chương trình giải trí và phim ảnh.
- Mỹ Tâm được yêu thích nhất với chỉ số cảm xúc người hâm mộ đạt 100%.
- Chi Pu thăng hạng nhờ chương trình “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” tại Trung Quốc.
Điểm Trend của năm
- Xu hướng “Flex” đứng đầu với hơn 15 triệu thảo luận.
- “Tân binh” Mì Thanh Long Caty xuất hiện vào tháng 10 nhưng vẫn tiếp tục tăng tương tác với hơn 31 triệu lượt thảo luận.
Nhận diện các chủ đề được thảo luận sôi nổi
- Sự xuất hiện của ChatGPT, iPhone 15, Apple Pay, Born Pink, Chủ Tịch ACB… thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Top 10 chương trình thực tế
- Rap Việt, Vietnam Idol, The Masked Singer Vietnam, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng góp mặt trong BXH với sự quan tâm và tương tác tích cực.
- “2 Ngày 1 Đêm” đứng thứ 2 với hơn 137 triệu lượt tương tác, thúc đẩy văn hóa và du lịch.
Top 5 cuộc thi sắc đẹp
- Miss Grand Việt Nam 2023 đạt vị trí Top 1 với hơn 61 triệu tương tác và chỉ số cảm xúc đạt 98%.
- Miss Cosmo Vietnam 2023 cũng thu hút sự quan tâm và tương tác cao.
Top 10 đại nhạc hội
- Born Pink và Adex Kpop Super Concert 2023 dẫn đầu BXH với sức hút của Kpop và các thần tượng.
- Chuỗi đại nhạc hội 8Wonder của Vingroup đạt hơn 46 triệu lượt tương tác.
Top 10 chiến dịch truyền thông
- 5 trên 10 vị trí thuộc về các thương hiệu ngành sữa, cho thấy sự cạnh tranh truyền thông sôi nổi trên MXH.
- Các chiến dịch này liên tục sáng tạo và đổi mới để duy trì hình ảnh và thúc đẩy sản phẩm.
Nguồn: brandsvietnam.com