0945540303
Trang chủ » Tin tức » Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

 Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

Ngành Bia

  • Tiger: Chiếm ngôi vương với 4/4 chỉ số vượt trội, nổi bật với các đại nhạc hội quốc tế kết hợp công nghệ và thể thao.
  • Heineken: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Mở Kết Nối Bất Ngờ” và tài trợ cho các sự kiện lớn như Ravolution Music Festival.
  • Bia Việt: Đứng thứ 3 với chiến dịch “Ngồi chung đón Tết” và ra mắt sản phẩm mới.
  • 1664 Blanc: Vị trí thứ 3 đồng hạng, gây ấn tượng với màn “lột xác” và tài trợ cho các bộ phim và chương trình truyền hình.
  • Strongbow: Xếp thứ 5 với chiến dịch “Mẹo chill phiêu lễ đã” và Lễ hội Chilltopia.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước

 Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

  • MILO: Dẫn đầu với 8 lần đạt #1 YMI Brand of the Month, nổi bật với chiến dịch “Có chí thì nên”.
  • Vinamilk: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Điều không tưởng” và tài trợ cho các cuộc thi và chương trình CSR.
  • Dutch Lady: Vị trí thứ 3, tập trung vào thông điệp “Sữa chuẩn từ Cô gái Hà Lan”.
  • TH true MILK: Đứng thứ 4, nổi tiếng với các chiến dịch vì cộng đồng như “Tô cam cùng TH”.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột

 Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

  • Friso: Quán quân với 12 tháng liên tiếp trong Top 5 YMI Brand of the Month, tập trung vào tính năng tiêu hóa tốt.
  • NutiFood GrowPLUS+: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Bé khỏe – Hè vui” và kết hợp cùng các ngôi sao.
  • NAN: Vị trí thứ 3, nổi bật với chiến dịch “Ước Mơ Của Mẹ – LỜI HỒI ĐÁP”.
  • Yoko Gold: Đứng thứ 4 với thông điệp “Sữa mát chuẩn Nhật Bản”.
  • Enfa: Vị trí thứ 5, tập trung vào chiến dịch “Em Bé Nhỏ Nhỏ Làm Điều To To”.

Ngành Thương mại Điện tử

 Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

  • Shopee: Chiến thắng áp đảo với chiến dịch “Review Idol” và “Chuyện Vui Sốp Pi”.
  • TikTok Shop: Xếp thứ 2 với các chương trình đào tạo, sự kiện livestream độc quyền và “Chợ phiên OCOP”.
  • Lazada: Vị trí thứ 3 với giải chạy Lazada Run và các chương trình “Sale hàng đúng chất”.
  • Tiki: Đứng thứ 4 với chiến dịch “Tiki Super Brand Day” và chương trình “Đây là ship Việt”.
  • Sendo: Vị trí thứ 5, nổi bật với các chương trình khuyến mãi và chiến dịch “Sendo siêu sale”.

Ngành Ngân hàng

 Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023

  • ACB: Quán quân với thành tích #1 tất cả các chỉ số, gây ấn tượng với màn trình diễn “Always remember us this way” của Chủ Tịch Trần Hùng Huy.
  • VPBank: Xếp thứ 2 với sự kiện “Gala chào mừng sinh nhật VPBank 30 năm” và giải chạy quốc tế VPBank Hanoi International Marathon.
  • VIB: Vị trí thứ 3 với các hoạt động hướng đến giới trẻ như “MyRace 1 – Đường đua lễ hội”.
  • MSB: Đứng thứ 4 với các hoạt động sôi nổi trong nửa cuối năm 2023.
  • BIDV: Vị trí thứ 5, bùng nổ với các hoạt động trong giữa năm 2023.

Ngành Bảo hiểm

  • Prudential: Chia sẻ ngôi vương với Generali, nổi bật với chiến dịch “Làm được việc” và “Khi Cần Mình Có Nhau”.
  • Generali: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Cho con một vé sống như ý” và các hoạt động xã hội.
  • FWD: Vị trí thứ 3, gây ấn tượng với FWD Music Fest 2023 và chiến dịch “Tiến bước sống đầy”.
  • Dai-ichi Life: Đứng thứ 4 với chương trình “Bảo hiểm trao tay – Trúng ngay xế xịn”.
  • Chubb Life: Vị trí thứ 5, nổi bật với các hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập.
Nguồn: brandsvietnam.com