Vinh danh thương hiệu nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023
Ngành Bia
- Tiger: Chiếm ngôi vương với 4/4 chỉ số vượt trội, nổi bật với các đại nhạc hội quốc tế kết hợp công nghệ và thể thao.
- Heineken: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Mở Kết Nối Bất Ngờ” và tài trợ cho các sự kiện lớn như Ravolution Music Festival.
- Bia Việt: Đứng thứ 3 với chiến dịch “Ngồi chung đón Tết” và ra mắt sản phẩm mới.
- 1664 Blanc: Vị trí thứ 3 đồng hạng, gây ấn tượng với màn “lột xác” và tài trợ cho các bộ phim và chương trình truyền hình.
- Strongbow: Xếp thứ 5 với chiến dịch “Mẹo chill phiêu lễ đã” và Lễ hội Chilltopia.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước
- MILO: Dẫn đầu với 8 lần đạt #1 YMI Brand of the Month, nổi bật với chiến dịch “Có chí thì nên”.
- Vinamilk: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Điều không tưởng” và tài trợ cho các cuộc thi và chương trình CSR.
- Dutch Lady: Vị trí thứ 3, tập trung vào thông điệp “Sữa chuẩn từ Cô gái Hà Lan”.
- TH true MILK: Đứng thứ 4, nổi tiếng với các chiến dịch vì cộng đồng như “Tô cam cùng TH”.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột
- Friso: Quán quân với 12 tháng liên tiếp trong Top 5 YMI Brand of the Month, tập trung vào tính năng tiêu hóa tốt.
- NutiFood GrowPLUS+: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Bé khỏe – Hè vui” và kết hợp cùng các ngôi sao.
- NAN: Vị trí thứ 3, nổi bật với chiến dịch “Ước Mơ Của Mẹ – LỜI HỒI ĐÁP”.
- Yoko Gold: Đứng thứ 4 với thông điệp “Sữa mát chuẩn Nhật Bản”.
- Enfa: Vị trí thứ 5, tập trung vào chiến dịch “Em Bé Nhỏ Nhỏ Làm Điều To To”.
Ngành Thương mại Điện tử
- Shopee: Chiến thắng áp đảo với chiến dịch “Review Idol” và “Chuyện Vui Sốp Pi”.
- TikTok Shop: Xếp thứ 2 với các chương trình đào tạo, sự kiện livestream độc quyền và “Chợ phiên OCOP”.
- Lazada: Vị trí thứ 3 với giải chạy Lazada Run và các chương trình “Sale hàng đúng chất”.
- Tiki: Đứng thứ 4 với chiến dịch “Tiki Super Brand Day” và chương trình “Đây là ship Việt”.
- Sendo: Vị trí thứ 5, nổi bật với các chương trình khuyến mãi và chiến dịch “Sendo siêu sale”.
Ngành Ngân hàng
- ACB: Quán quân với thành tích #1 tất cả các chỉ số, gây ấn tượng với màn trình diễn “Always remember us this way” của Chủ Tịch Trần Hùng Huy.
- VPBank: Xếp thứ 2 với sự kiện “Gala chào mừng sinh nhật VPBank 30 năm” và giải chạy quốc tế VPBank Hanoi International Marathon.
- VIB: Vị trí thứ 3 với các hoạt động hướng đến giới trẻ như “MyRace 1 – Đường đua lễ hội”.
- MSB: Đứng thứ 4 với các hoạt động sôi nổi trong nửa cuối năm 2023.
- BIDV: Vị trí thứ 5, bùng nổ với các hoạt động trong giữa năm 2023.
Ngành Bảo hiểm
- Prudential: Chia sẻ ngôi vương với Generali, nổi bật với chiến dịch “Làm được việc” và “Khi Cần Mình Có Nhau”.
- Generali: Xếp thứ 2 với chiến dịch “Cho con một vé sống như ý” và các hoạt động xã hội.
- FWD: Vị trí thứ 3, gây ấn tượng với FWD Music Fest 2023 và chiến dịch “Tiến bước sống đầy”.
- Dai-ichi Life: Đứng thứ 4 với chương trình “Bảo hiểm trao tay – Trúng ngay xế xịn”.
- Chubb Life: Vị trí thứ 5, nổi bật với các hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập.
Nguồn: brandsvietnam.com