0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

 Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

Ngày Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư đã tạo ra hơn 200.05 nghìn thảo luận và 1,09 triệu tương tác trên mạng xã hội, dẫn đầu bảng xếp hạng SocialTrend Ranking News. Đa phần thảo luận tập trung vào các bài viết “troll” và chia sẻ dòng trạng thái “Cần gì đến cá tháng tư, khi cả cuộc đời này chỉ là một trò đùa”. Nhiều thương hiệu cũng đã tận dụng ngày này để sáng tạo nội dung thu hút tương tác từ người dùng.

Kỷ niệm 10 năm của cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương

 Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

Lễ kỷ niệm 10 năm của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương đã thu hút hơn 159,31 nghìn thảo luận và 2,76 triệu tương tác, chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và những màn tương tác tinh tế của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dữ liệu từ SocialTrend cho thấy, sức ảnh hưởng của cặp đôi đang lan tỏa trên cả Facebook và TikTok.

Trà sữa hành lá

 Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

Món trà sữa hành lá mới xuất hiện đã tạo ra hơn 13,87 nghìn thảo luận. Thực chất, đây chỉ là một “cú lừa” của cửa hàng, khi thực khách mua hàng sẽ được để riêng trà sữa, topping, hành lá và mì. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bất chấp cho hành lá vào trà sữa để trải nghiệm. Làn sóng thảo luận về món nước “có 1 0 2” này càng được đẩy lên cao trào sau video review “nhớ đời” của TikToker Hoàng Anh Panda.

Coco Matcha

 Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

Coco Matcha, còn được gọi là Nước dừa Matcha, đã thu hút hơn 12,18 nghìn thảo luận và 94,8 nghìn tương tác. Đây là món nước quen thuộc ở Thái Lan, nhưng khi du nhập về Việt Nam đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Màu sắc tươi mát, ngoại hình bắt mắt và hương vị “ổn áp” đã giúp Coco Matcha được đánh giá cao hơn Trà sữa hành lá.

Queen of Tears

 Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần 26/03-02/04/2024

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Queen of Tears” đã dẫn đầu bảng xếp hạng SocialTrend Ranking Film với 156,55 nghìn thảo luận và 3,35 triệu tương tác. Kịch bản ngày càng hấp dẫn và plot twist kịch tính đã giúp bộ phim “giữ nhiệt” trên mạng xã hội. Đặc biệt, sự xuất hiện của Song Joong Ki trong vai diễn Vincenzo đã càng làm tăng thêm sự phấn khích của người hâm mộ.

Dữ phượng hành

Bộ phim cổ trang Hoa Ngữ “Dữ phượng hành” đã tạo được thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng SocialTrend Ranking Film với 106,03 nghìn thảo luận và 1,98 triệu tương tác. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh, khiến nhiều người hâm mộ mong chờ. Các tình tiết của bộ phim đã được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, đặc biệt là trước “tin đồn” phim sẽ tạm ngưng phát sóng vô thời hạn.

SHEESH

MV “SHEESH” của nhóm nhạc nữ K-POP BabyMonster đã thu hút 126,97 nghìn thảo luận và 1,65 triệu tương tác, đứng đầu bảng xếp hạng SocialTrend Ranking Music. Đây là ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay của nhóm, với concept đen tối, bí ẩn và bản phối hip-hop sôi động. YouTube là nền tảng chiếm đến 94,2% thảo luận về ca khúc, tiếp theo là TikTok.

Deja Vu

Nhóm nhạc K-POP nam TXT cũng đã trình làng ca khúc “Deja Vu” trong “minisode 3: TOMORROW”, thu hút hơn 60,93 nghìn thảo luận và 607,82 nghìn tương tác. “Deja Vu” là ca khúc nhạc Pop kết hợp cùng thể loại Emo Rock và Rage, truyền tải thông điệp lãng mạn. YouTube cũng là nền tảng dẫn đầu thị phần thảo luận về ca khúc, chiếm 95,2%.

Nguồn: brandsvietnam.com