0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

 Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Ngành Bia

Tháng 9/2023, ngành Bia chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về thảo luận trên MXH, với gần 2 triệu lượt thảo luận. Heineken giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chương trình game ảo Heineken STARVERSE. 1664 Blanc tăng hạng nhờ tài trợ cho chương trình The Masked Singer Vietnam. Edelweiss nổi bật với chiến dịch quảng bá đồ uống mới Edelweiss cocktail, trong khi Strongbow quay trở lại Top 5 với lễ hội âm nhạc Chilltopia.

Ngành Sữa

 Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Nhóm Sữa nước

Thảo luận về nhóm Sữa nước giảm nhiệt so với tháng trước. MILO vẫn dẫn đầu, tiếp theo là TH true MILK, Vinamilk và Dutch Lady. MILO tập trung vào minigame và hoạt động tài trợ, trong khi TH true MILK đẩy mạnh tài trợ cho các sự kiện và chương trình khuyến mãi. Vinamilk quảng bá diện mạo mới của thương hiệu, còn Dutch Lady lan tỏa thông điệp về bữa sáng đủ chất.

Nhóm Sữa bột

Nhóm Sữa bột cũng giảm nhiệt thảo luận so với tháng trước. Friso tiếp tục dẫn đầu, tiếp theo là Enfa, PediaSure, NutiFood GrowPLUS+ và Similac. Friso nổi bật với chiến dịch “Để con được tự do chạm”, Enfa tổ chức cuộc thi “Khoe ảnh con khỏe mạnh”, PediaSure có thử thách “Mẫu giáo cao lớn”, NutiFood GrowPLUS+ tập trung vào các buổi livestream khuyến mãi và chiến dịch “Va vào NutiFood GrowPLUS+, nuôi con so good”, còn Similac nhấn mạnh về trí thông minh và hệ miễn dịch của trẻ.

Ngành Thương mại Điện tử

 Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Thương mại Điện tử sôi động hơn khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 150% so với tháng trước. Shopee duy trì vị trí dẫn đầu, trong khi TikTok Shop vươn lên vị trí thứ 2 nhờ sự tăng trưởng của các người bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop. Lazada, Tiki và Sendo cũng có những chiến dịch khuyến mãi và chương trình livestream hấp dẫn.

Ngành Ngân hàng

 Xếp hạng YMI: Top Thương hiệu MXH Tháng 9/2023

Ngành Ngân hàng tăng nhẹ lượng thảo luận so với tháng trước. MSB giành lại vị trí dẫn đầu với minigame “Ghép mảnh đoàn viên – đón quà tiền triệu”. ACB tăng hạng nhờ các cuộc thi và chương trình khuyến mãi, trong khi BIDV ra mắt bộ thẻ mới và triển khai các chương trình khuyến mãi. VIB nổi bật với chiến dịch quảng bá ứng dụng MyVIB 2.0, còn Vietcombank quay trở lại Top 5 với TikTok Challenge “Just Apple Pay”.

Ngành Bảo hiểm

Ngành Bảo hiểm cũng sôi động hơn khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 25%. Prudential tiếp tục dẫn đầu, tiếp theo là Generali, FWD, Dai-ichi và AIA. Prudential tập trung vào các minigame và chiến dịch “Làm được việc”, Generali chào mừng Tết Trung Thu với các hoạt động CSR, FWD kỷ niệm sinh nhật 10 năm với đại nhạc hội FWD Music Fest, Dai-ichi tổ chức giải chạy Cung đường yêu thương 2023, còn AIA có minigame “Tắt đèn – bật sống khỏe” và tài trợ cho giải chạy VPBank International Marathon.

Nguồn: brandsvietnam.com