0945540303
Trang chủ » Tin tức » Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

             Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

Thực phẩm Đ             Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh            óng gói

    li>Hảo Hảo và Nam Ngư tiếp tục thống trị với vị trí số 1 tại thành thị và nông thôn.

  • Chin-su tăng trưởng mạnh, vươn lên vị trí thứ 3 tại thành thị.
  • Kokomi của Masan tăng hạng, lọt vào Top 5 tại nông thôn.
  • Simply của Calofic tăng 2 bậc, vượt qua Tường An.

Đồ uống

  • Coca-Cola giữ vững ngôi đầu ở cả thành thị và nông thôn.
  • Tiger và Bia Saigon lần lượt chiếm vị trí thứ 2 ở thành thị và nông thôn.
  • Sting của Suntory-PepsiCo vươn lên vị trí thứ 3 tại thành thị.
  • Red Bull và G7 tăng hạng trong Top 5 ở nông thôn.             Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh            i>

Sữa và Sản phẩm thay thế Sữa

  • Vinamilk duy trì vị trí dẫn đầu với 155 triệu lượt mua.
  • TH true MILK tăng trưởng mạnh, đứng thứ 2 với 130.000 hộ gia đình mua hàng mới.
  • Yakult và LiF-Kun đạt mức tăng trưởng CRP hai con số tại thành thị.
  • Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ vẫn vững chắc trong Top 5 sữa đặc có đường.

Sức khỏe và Sắc đẹp

  • Unilever thống trị ngành này với 6 thương hiệu trong Top 10.
  • Diana soán ngôi P/S ở thành thị, giữ vị trí số 1 ở n             Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh            ông thôn.
  • Pantene tăng hạng, đạt mức tăng trưởng CRP cao nhất trong Top 10.

Chăm sóc gia đình

  • Sunlight, Omo và Comfort của Unilever dẫn đầu Top 3.
  • Downy đạt mức tăng trưởng CRP 8% tại thành thị.
  • Vim và Gift tăng trưởng CRP và tỷ lệ hộ gia đình mua.
  • Surf và Net tăng hạng trong Top 10.

Top 5 chủ thương hiệu FMCG được lựa chọn nhiều nhất

  • Vinamilk và Masan đứng đầu tại thành thị và nông thôn.
  • Unilever giữ vững vị trí số 2.
  • Suntory-PepsiCo đạt mức tăng trưởng CRP cao nhất tại thành thị.&             Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh            lt;/li>

Kết luận

Trong bối cảnh lạm phát và cạnh tranh gia tăng, các thươn             Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh            g hiệu cần đổi mới, mở rộng sự hiện diện và thu hút nhiều người mua hơn để duy trì sự lựa chọn của người tiêu dùng. Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023 cung cấp những thông tin chi tiết về thị trường FMCG, giúp các thương hiệu hiểu rõ hơn hành vi mua sắm              Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023: Đánh giá về sự lựa chọn của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh            của người tiêu dùng và đưa ra các chiến lược phù hợp để thành công trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com