0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023

Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023

             Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023

Ngành Bia

Tiger dẫn đầu ngành Bia với các chiến dịch hoành tráng kết hợp công nghệ, thể thao và âm nhạc, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khán giả. Heineken cũng không kém cạnh với các hoạt động tài trợ cho các sự kiện lớn và sáng kiến hợp tác độc đáo. Bia Việt và 1664 Blanc cũng ghi dấu ấn với các chiến dịch truyền thông sáng tạo và những sự kiện hấp dẫn. Strongbow tiếp tục duy trì nét đặc trưng “chill” của mình với các chiến dịch tập trung vào âm nhạc và trải nghiệm thư giãn.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước

MILO vẫn giữ vững vị trí số một với các hoạt động truyền thông tích cực và chiến dịch “Có chí thì nên” lan tỏa tinh thần thể thao. Vinamilk gây ấn tượng với chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu và các sáng kiến thúc đẩy dinh dưỡng bữa sáng. Dutch Lady tập trung vào thông điệp “Bữa sáng đủ chất, Khỏe mạnh vững vàng” và hợp tác với Grab để mang bữa sáng đến gần hơn với người tiêu dùng. TH true MILK tiếp tục đóng góp cho cộng đồng với các chiến dịch CSR và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa             Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023                        Bột

Friso dẫn đầu ngành Sữa Bột với các chiến dịch tích cực, h             Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023                        ợp tác với người có sức ảnh hưởng và các chuyên gia y tế. NutiFood GrowPLUS+ cũng ghi điểm với các hoạt              Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023                        động tương tác             Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023                        trên mạng xã hội, sự kiện offline và hợp tác với các nhà bán lẻ. NAN tiếp tục phát triển hình ảnh sữa mát chuẩn Nhật Bản, giúp bé êm bụng và êm giấc. Yoko Gold cũng khẳng định vị thế với các thông điệp “SuamatchuanNhat #EmBungEmGiac”, kết hợp với các KOL và bác sĩ để lan tỏa thông tin. Enfa giữ vững vị trí với các hoạt động kết hợp với người có sức ảnh hưởng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngành Thương Mại Điện Tử

Shopee giành ngôi vị quán quân với các hoạt động livestream kết hợp săn sale, các chương trình giải trí kết hợp mua sắm và show âm nhạc độc đáo. TikTok Shop phát triển mạnh mẽ với các chiến dịch sale “chấn động”, các sự kiện webinar cho người bán và các buổi livestream độc quyền. Lazada cũng gây ấn tượng với các sự kiện sale lớn, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các chương trình hợp tác với các thương hiệu hàng              Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023                        đầu. Tiki và Sendo cũng không kém cạnh với các hoạt động freeship không giới hạn, các chương trình khuyến mãi và các chiến dịch truyền thông sáng tạo.

Ngành Ngân Hàng

ACB dẫn đầu ngành Ngân Hàng với các hoạt động truyền thông ấn tượng, bao gồm đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập gây “chấn động” mạng xã hội. VPBank cũng ghi điểm với các sự kiện chào mừng sinh nhật, các chương trình ưu đãi và các hoạt động tận dụng sức hút của các hot fanpage. VIB hướng đến giới trẻ với các hoạt động tài trợ cho các chương trình giải trí, ra mắt thẻ VIB LazCard và các hoạt động tương tác hấp              Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Mạng Xã Hội năm 2023                        dẫn. MSB và BIDV cũng có những hoạt động sôi nổi trong nửa cuối năm 2023.

Ngành Bảo Hiểm

Prudential và Generali cùng dẫn đầu ngành Bảo Hiểm với các chiến dịch truyền thông ý nghĩa, hướng đến giá trị gia đình và sự an toàn. FWD tiếp tục duy trì sức ảnh hưởng với sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập hoành tráng và các hoạt động truyền thông tích cực. Dai-ichi Life gây ấn tượng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các hoạt động CSR ý nghĩa. Chubb Life cũng ghi điểm với các hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập và các chiến dịch truyền thông sáng tạo.

BXH YMI Brand of the Year 2023 là lời vinh danh của YouNet Media dành cho các thương hiệu đã nỗ lực hết mình để tạo ra những nội dung và trải nghiệm tuyệt vời trên mạng xã hội. Xin chúc mừng những thương hiệu xuất sắc nhất trong năm 2023!

Nguồn: brandsvietnam.com