0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng xu hướng trên mạng xã hội về phim ảnh, âm nhạc và du lịch (Tuần 23/05-29/05/2023)

Xếp hạng xu hướng trên mạng xã hội về phim ảnh, âm nhạc và du lịch (Tuần 23/05-29/05/2023)

 Xếp hạng xu hướng trên mạng xã hội về phim ảnh, âm nhạc và du lịch (Tuần 23/05-29/05/2023)

**Phim ảnh**

Tuần qua chứng kiến sự xuất hiện của một số chủ đề phim ảnh mới trong Bảng xếp hạng Xu hướng mạng xã hội về phim ảnh. “Gia đình mình vui bất thình lình” bất ngờ chiếm vị trí thứ 3 với hơn 28.960 lượt thảo luận, trong khi “Cuộc đời vẫn đẹp sao” giữ vững vị trí thứ 7.

Về phim Hàn Quốc, “Doctor Cha” và “The good bad mother” thay nhau xuất hiện trong bảng xếp hạng, lần lượt ở vị trí thứ 4 và thứ 8. Bộ phim “Nàng tiên cá – The Little Mermaid 2023” cũng tăng 3 bậc so với tuần trước, chủ yếu nhờ các cuộc thảo luận về diễn xuất và nhan sắc của Halle Bailey.

Ngoài ra, Liên hoan phim Cannes 2023 cũng góp mặt trong Top 10 với 21.210 lượt thảo luận, tập trung vào hình ảnh và trang phục của các diễn viên và thần tượng tham dự.

**Âm nhạc**

 Xếp hạng xu hướng trên mạng xã hội về phim ảnh, âm nhạc và du lịch (Tuần 23/05-29/05/2023)

Lĩnh vực âm nhạc sôi động với sự xuất hiện của các sản phẩm âm nhạc mới và các chương trình biểu diễn.

Ca khúc “Making My Way” của Đen Vâu tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, tiếp theo là MV “Cô ấy của anh ấy” của Bảo Anh. EP “Không biết nên vui hay buồn” của Bảo Anh nhận được phản hồi tích cực, với chỉ số cảm xúc là 0,45/1.

Về các chương trình biểu diễn, “Rap Việt” mùa 3 thu hút sự chú ý ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên, với màn trình diễn ấn tượng của thí sinh CADMIUM và Pháp Kiều.

Liveshow “Show của Đen” cũng để lại nhiều cảm xúc với sự xuất hiện của các học sinh vùng cao từng tham gia MV “Nấu ăn cho em”. Đen Vâu đã công bố những thành tựu của dự án Nuôi Em, bao gồm 4000 trẻ em được nhận nuôi cơm và hơn 6000 người đang chờ nhận mã nuôi em.

**Du lịch**

Với thời tiết mùa hè nóng bức, các địa điểm du lịch đảo, biển trở nên phổ biến. Phú Quốc, Phú Quý và vịnh Vĩnh Hy – Nha Trang là những điểm đến được thảo luận nhiều nhất.

Ngoài ra, Lễ hội pháo hoa Quốc tế – Đà Nẵng, diễn ra từ 02/06 đến 08/07/2023, cũng nhận được sự quan tâm của khách du lịch. Dự kiến thành phố Đà Nẵng sẽ đón lượng khách đông đảo đổ về trong những ngày diễn ra chương trình.

Bảng xếp hạng Xu hướng mạng xã hội của YouNet Media cung cấp thông tin có giá trị cho các nhà tiếp thị, giúp họ nắm bắt được các chủ đề đang được thảo luận nhiều nhất trong từng lĩnh vực. Điều này cho phép các nhà tiếp thị đưa ra những quyết định sáng suốt hơn về các hoạt động truyền thông của họ và tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu.

Để cập nhật những chủ đề mới nhất, hãy truy cập nền tảng SocialTrend của YouNet Media.

Nguồn: brandsvietnam.com