0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 4/2023: Heineken trở lại ngôi vương, các thương hiệu bùng nổ trên mạng xã hội

Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 4/2023: Heineken trở lại ngôi vương, các thương hiệu bùng nổ trên mạng xã hội

 Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 4/2023: Heineken trở lại ngôi vương, các thương hiệu bùng nổ trên mạng xã hội

Ngành bia

Tháng 4/2023, ngành bia chứng kiến sự bùng nổ khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 53% so với tháng trước. Heineken giành lại vị trí dẫn đầu nhờ sự kiện đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse. Tiger khuấy đảo cộng đồng mạng với đại sứ thương hiệu mới cho sản phẩm Tiger Soju là G-Dragon. Bia Việt có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi tăng 7 bậc để giành vị trí thứ 3 nhờ sự kiện Phố Sảng Khoái. Larue nổi bật với chương trình khuyến mãi “Săn ly vàng Larue”. 1664 Blanc quay trở lại đường đua Top 5 cùng hoạt động tài trợ cho phim “Lật Mặt 6”.

Ngành thương mại điện tử

 Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 4/2023: Heineken trở lại ngôi vương, các thương hiệu bùng nổ trên mạng xã hội

Ngành thương mại điện tử cũng sôi động không kém với tổng lượng thảo luận tăng 8% so với tháng trước. Lazada giành lại vị trí dẫn đầu với giải chạy Lazada Run. Các thứ hạng tiếp theo lần lượt là Shopee, TikTok Shop, Tiki và Sendo, tiếp tục công phá mạng xã hội bằng chuỗi siêu sale.

Ngành ngân hàng

 Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 4/2023: Heineken trở lại ngôi vương, các thương hiệu bùng nổ trên mạng xã hội

Các thương hiệu ngành ngân hàng sôi động hơn hẳn khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 121% so với tháng 3. ACB giành lại vị trí dẫn đầu, Sacombank quay trở lại đường đua Top 5 trên BXH. VIB đứng thứ 2 với chiến dịch “Up tính năng, Thăng hạng sống”. MSB tăng 3 bậc nhờ hoạt động tài trợ cho giải vô địch U19 Quốc gia 2023. BIDV giành vị trí thứ 4 với chuỗi chương trình khuyến mãi mừng 66 năm thành lập.

Ngành bảo hiểm

 Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 4/2023: Heineken trở lại ngôi vương, các thương hiệu bùng nổ trên mạng xã hội

Tổng lượng thảo luận toàn ngành bảo hiểm tăng nhẹ 11% so với tháng trước. Generali tiếp tục duy trì vị trí đứng đầu, Prudential, FWD và AIA thăng hạng so với tháng trước. Generali nổi bật với chiến dịch kỷ niệm 12 năm sinh nhật. Prudential gây ấn tượng với chiến dịch “Mình còn cần nhau”. FWD tăng 2 bậc nhờ chương trình “Tài năng trẻ Kỹ thuật số FWD”. AIA tăng 3 bậc với sự kiện đường đua “Bùng Sức Sống”.

Kết luận

Tháng 4/2023 là một tháng sôi động của các thương hiệu trên mạng xã hội, với nhiều sự kiện và hoạt động nổi bật. Heineken, Lazada, ACB và Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong các ngành hàng của mình. Các thương hiệu khác cũng không ngừng sáng tạo và tung ra các chiến dịch hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng. Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 4/2023 là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và mạng xã hội tại Việt Nam.

Nguồn: brandsvietnam.com