Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Nổi Bật Nhất MXH YMI Brand of the Year 2023
Ngành Bia
- Quán quân: Tiger (4 năm liên tiếp dẫn đầu)
- Á quân: Heineken
- Đồng hạng 3: Bia Việt, 1664 Blanc
- Hạng 5: Strongbow
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước
- Quán quân: MILO
- Á quân: Vinamilk
- Hạng 4: TH true MILK
i>Hạng 3: Dutch Lady
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột
- Quán quân: Friso
- Á quân: NutiFood GrowPLUS+
- Hạng 3: NAN
- Hạng 4: Yoko Gold
- Hạng 5: Enfa
Ngành Thương mại Điện tử
- Quán quân: Shopee
- Á quân: TikTok Shop
- Hạng 3: Lazada
- Hạng 4: Tiki
- Hạng 5: Sendo
>
Ngành Ngân hàng
- Quán quân: ACB
- Á quân: VPBank
- Hạng 3: VIB
- Hạng 4: MSB
- Hạng 5: BIDV
Ngành Bảo hiểm
- Đồng hạng 1: Prudential, Generali
- Hạng 3: FWD
- Hạng 4: Dai-ichi Life
- Hạng 5: Chubb Life
>
Hoạt động Nổi Bật của các Thương Hiệu
- Các thương hiệu ngành Bia tổ chức đại nhạc hội, hợp tác với các ngôi sao để mang đến trải nghiệm độc đáo cho khán giả.
- Ngành Ngân hàng chuyển đổi hình ảnh, tổ chức các sự kiện nội bộ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
- Các thương hiệu Bảo hiểm tập trung vào thông điệp nhân văn, “chạm” đến cảm xúc của người xem.
- Ngành Thương mại Điện tử liên tục đổi mới chiến lược, phát triển livestream và show giải trí để thu hút khách hàng.
- Ngành Sữa đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, kết hợp với người nổi tiếng và tổ chức các hoạt động cộng đồng.
Tiêu chí Xếp Hạng
Bảng xếp hạng YMI Brand of the Year 2023 dựa trên các chỉ số:
- Brand Mention Score: Hệ số lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu
- Sentiment Score: Hệ số giữa thảo luận tích cực và tiêu cực
- Buzz Score: Hệ số tổng lượng thảo luận về thương hiệu
- Audience Scale Score: Lượng người dùng thực tế tạo nên thảo luận
Ý nghĩa của Bảng Xếp Hạng
Bảng xếp hạng YMI Brand of the Year 2023 vinh danh các thương hiệu có nỗ lực truyền thông xuất sắc trên mạng xã hội, giúp họ đánh giá hiệu quả các hoạt động và điều chỉnh chiến lược trong tương lai.
Nguồn: brandsvietnam.com