0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng Thương hiệu tháng 8: Thay đổi trong ngành Bia, Ngân hàng, Thương mại điện tử, Sữa

Bảng xếp hạng Thương hiệu tháng 8: Thay đổi trong ngành Bia, Ngân hàng, Thương mại điện tử, Sữa

 Bảng xếp hạng Thương hiệu tháng 8: Thay đổi trong ngành Bia, Ngân hàng, Thương mại điện tử, Sữa

Thứ hạng Thương hiệu theo Ngành hàng

Bia

  • Thương hiệu nổi bật: Strongbow, Tiger, Bia Saigon, Heineken, Bia Hanoi
  • Hoạt động nổi bật:
    • Tiger ra mắt chiến dịch quảng cáo với Mỹ Tâm và Song Mino
    • Bia Saigon giới thiệu diện mạo mới và minigame trong trận đấu bóng đá
    • Becks Ice tung minigame và nội dung bắt trend

Ngân hàng

  • Thương hiệu nổi bật: Sacombank, SHB, VIB, MB Bank, BIDV
  • Hoạt động nổi bật:
    • Sacombank quảng bá chương trình ưu đãi và chia sẻ thông tin nghỉ lễ
    • SHB sử dụng nhân vật “Sáu tài chính” trong nội dung sáng tạo
    • BIDV ra mắt dịch vụ Smart OTP và tổ chức minigame
    • VIB triển khai minigame và hợp tác với Sendo
    • MB Bank tổ chức sự kiện âm nhạc “MB Connection Chạm Dấu Yêu Thương”

Thương mại điện tử

  • Thương hiệu nổi bật: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada, Adayroi
  • Hoạt động nổi bật:
    • Shopee hợp tác với Cristiano Ronaldo và triển khai minigame
    • Sendo tổ chức “Sale khổng lồ – Siêu hoàn tiền 8.8”
    • Tiki tiếp tục chiến dịch “Tiki đi cùng sao Việt”
    • Lazada chạy minigame, livestream và tạo nội dung bắt trend

Sữa – Nhóm Sữa nước

  • Thương hiệu nổi bật: TH True MILK, Dutch Lady, Vinamilk, NutriStrong
  • Hoạt động nổi bật:
    • Vinamilk ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
    • TH True MILK quảng bá sữa nước Organic
    • Dutch Lady tập trung vào sữa tươi Organic
    • NutriStrong tặng quà chào mừng năm học mới

Sữa – Nhóm Sữa bột

  • Thương hiệu nổi bật: NAN, Friso, Enfa, Similac, PediaSure, Dumex
  • Hoạt động nổi bật:
    • NAN tổ chức tọa đàm trực tuyến và tặng sản phẩm mẫu
    • Friso quảng bá “Đạm sữa tự nhiên”
    • Enfa hợp tác với Shopee và Tiki
    • Similac tổ chức chương trình tư vấn dinh dưỡng
    • PediaSure ưu đãi tại Concung và tổ chức ngày hội tư vấn sức khỏe

Phương pháp Xếp hạng

Bảng xếp hạng YMI dựa trên các chỉ số:
* Brand Mention Score: Lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu
* Sentiment Index: Tỷ lệ thảo luận tích cực/tiêu cực
* Buzz Score: Tổng lượng thảo luận về thương hiệu
* Audience Scale Score: Lượng khán giả thực tế tạo ra thảo luận

Thương hiệu lọt top bảng xếp hạng là những thương hiệu được nhắc đến trong các cuộc thảo luận với hình ảnh tích cực, phản ánh vị thế của họ trong lòng người dùng mạng xã hội.

Nguồn: Sưu tầm