0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

:

Ngành bia

Ngành bia đã chứng kiến sự giảm nhẹ về tổng lượng thảo luận (hơn 28%) so với tháng trước. Tuy nhiên, các thương hiệu vẫn cạnh tranh gay gắt trên các phương tiện truyền thông. Heineken dẫn đầu BXH với các hoạt động tài trợ cho các sự kiện âm nhạc và các chiến dịch minigame. Tiger đứng thứ hai với sự kiện “Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena”, còn 1664 Blanc gây ấn tượng với chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”. Larue và Strongbow cũng góp mặt trong top 5 với các hoạt động tương tác thú vị.

Ngành sữa (nhóm sữa nước)

  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

Ngành sữa nước có sự giảm nhiệt về tổng lượng thảo luận (hơn 18%) so với tháng trước. MILO tiếp tục dẫn đầu với các hoạt động minigame và sự hợp tác với các KOL. Vinamilk đứng thứ hai với tư cách là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và các bài đăng trên mạng xã hội từ các bà mẹ nổi tiếng. Dutch Lady xếp thứ ba với chương trình “1 ly sữa mỗi sáng, cho năm mới vững vàng”.

Ngành sữa (nhóm sữa bột)

  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

Ngược lại với nhóm sữa nước, nhóm sữa bột chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể về tổng lượng thảo luận (hơn 250%). NutiFood GrowPLUS+ duy trì vị trí dẫn đầu với các chuỗi hoạt động minigame và livestream. NAN đứng thứ hai với chương trình “Mẹ trở thành fan cứng – hứng quà siêu phẩm” và các chiến dịch trên mạng xã hội. Friso xếp thứ ba với chương trình “Hành trang Friso – Bé vui đến lớp”. Enfa và PediaSure cũng lọt vào top 5 với các hoạt động minigame và khuyến mãi.

Ngành thương mại điện tử

  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

Ngành thương mại điện tử sôi động hơn hẳn với mức tăng 44% về tổng lượng thảo luận. Lazada và Shopee tiếp tục dẫn đầu với các chương trình siêu sale và các hoạt động minigame. TikTok Shop xếp thứ tư với các hoạt động hợp tác với người bán hàng trực tiếp trên nền tảng. Sendo đứng thứ năm với các chương trình khuyến mãi và hợp tác với các đối tác tài chính.

Ngành ngân hàng

  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2022: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành khác nhau

Ngành ngân hàng cũng có sự tăng trưởng đáng kể về tổng lượng thảo luận (hơn 24%). VIB đứng đầu với các hoạt động tài trợ cho các sự kiện giải trí và các chuỗi minigame. MB Bank đứng thứ hai với chương trình tài trợ cho KOSMIK Live Concert và các chiến dịch trên mạng xã hội. ACB xếp thứ ba với chương trình “Tiết kiệm hôm nay, đủ đầy tương lai”. Techcombank và VPBank cũng lọt vào top 5 với các hoạt động tiếp thị và khuyến mãi.

Ngành bảo hiểm

Ngành bảo hiểm ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về tổng lượng thảo luận (hơn 281%). Prudential dẫn đầu với cuộc thi “Sống lại khoảnh khắc yêu” và các hoạt động truyền thông. FWD đứng thứ hai với sự kiện âm nhạc “FWD Music Tour 2022”. MB Ageas Life là “ngôi sao mới nổi” ở vị trí thứ ba với chiến dịch “Đồng Hành Là Hạnh Phúc”. Generali xếp thứ tư với các hoạt động nội bộ và chuỗi podcast “Have A Sip – Những Câu Chuyện Chữa Lành”. AIA đứng thứ năm với cuộc thi “Chia sẻ câu chuyện sống khỏe, mạnh mẽ nhận quà sang”.

Nguồn: brandsvietnam.com