Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Cạnh Tranh Sôi Động Trong Nhiều Ngành Hàng
Ngành Bia: Heineken Vượt Trội
Ngành bia chứng kiến sự sôi động trong tháng 11, với Heineken dẫn đầu Bảng Xếp Hạng YMI nhờ các hoạt động tài trợ và minigame. Tiger, 1664 Blanc, Larue và Strongbow cũng ghi dấu ấn với các chiến dịch độc đáo.
Ngành Sữa: NutiFood GrowPLUS+ Tiếp Tục Thống Trịh3>
NutiFood GrowPLUS+ duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm sữa bột, trong khi NAN, Friso, Enfa và PediaSure bám đuổi sát nút. Các thương hiệu này tập trung vào các hoạt động minigame, chương trình khuyến mãi và nội dung truyền cảm hứng.
Ngành Thương Mại Điện Tử: Lazada và Shopee Tiếp Tục Chiếm Ngôi Vị
Ngành thương mại điện tử chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với Lazada và Shopee tiếp tục dẫn đầu. Các thương hiệu này đẩy mạnh các chương trình sale, minigame và hợp tác với KOC/KOL. TikTok Shop và Sendo cũng có những hoạt động nổi bật.
Ngành Ngân Hàng: VIB và MB Bank Tỏa Sáng
Ngành ngân hàng trở nên sôi động hơn với VIB dẫn đầu, tiếp theo là MB Bank. Các thương hiệu này tập trung vào các hoạt động tài trợ, minigame và các chương trình khuyến mãi. ACB, Techcombank và VPBank cũng có những hoạt động nổi bật.
Ngành Bảo Hiểm: Prudential Nổi Lên
Prudential vượt lên dẫn đầu trong ngành bảo hiểm, trong khi FWD duy trì vị trí thứ hai. “Ngôi sao mới” MB Ageas Life đứng thứ ba, tiếp theo là Generali và AIA. Các thương hiệu này triển khai các chiến dịch quảng bá, minigame và các chương trình hướng đến sức khỏe và hạnh phúc.
Kết Luận
Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI tháng 11/2022 phản ánh sự cạnh tranh gay gắt trong nhiều ngành hàng. Các thương hiệu liên tục tung ra các hoạt động sáng tạo để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Heineken, NutiFood GrowPLUS+, Lazada, VIB và Prudential đã chứng minh được sức mạnh thương hiệu và khả năng kết nối với khách hàng hiệu quả.