Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2022: Heineken, NutiFood GrowPLUS+, Prudential dẫn đầu
Ngành bia
Tháng 11/2022, ngành bia ghi nhận tổng lượng thảo luận giảm hơn 28% so với tháng trước. Heineken dẫn đầu BXH nhờ chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights” với The Chainsmokers, hoạt động tại các sự kiện như “KOSMIK” và “Ravolution Music Festival”. Tiger xếp thứ 2 với sự kiện “Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena”, 1664 Blanc đứng thứ 3 với chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”, Larue xếp thứ 4 với “Đêm nhạc Larue Smooth”, Strongbow xếp thứ 5 với thử thách “Gánh task phụ Strongbow”.
Ngành sữa – Nhóm sữa nước
Ngành sữa nước giảm nhiệt hơn tháng trước với tổng lượng thảo luận giảm hơn 18%. MILO dẫn đầu BXH với minigame “Giải ‘Quest’ phép tính, ‘càn-quest’ quà đỉnh”, Vinamilk xếp thứ 2 với hoạt động tài trợ đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund, Dutch Lady xếp thứ 3 với chương trình “1 ly sữa mỗi sáng, cho năm mới vững vàng”.
Ngành sữa – Nhóm sữa bột
Ngành sữa bột sôi động hơn hẳn tháng trước với tổng lượng thảo luận tăng hơn 250%. NutiFood GrowPLUS+ tiếp tục dẫn đầu với chuỗi minigame và livestream, NAN xếp thứ 2 với chương trình “Mẹ trở thành fan cứng – hứng quà siêu phẩm”, Friso xếp thứ 3 với chương trình “Hành trang Friso – Bé vui đến lớp”, Enfa xếp thứ 4 với chuỗi minigame, PediaSure xếp thứ 5 với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi.
Ngành thương mại điện tử
Ngành thương mại điện tử sôi động hơn hẳn với tổng lượng thảo luận tăng hơn 44% so với tháng trước. Lazada và Shopee vẫn giữ nguyên thứ hạng, tiếp tục các chương trình sale và minigame quen thuộc. TikTok Shop xếp thứ 4 với các hoạt động liên kết với KOCs, KOLs, Sendo xếp thứ 5 với các chương trình sale và ưu đãi kết hợp với ngân hàng.
Ngành ngân hàng
Ngành ngân hàng sôi động hơn hẳn với tổng lượng thảo luận tăng hơn 24% so với tháng trước. VIB giữ vững ngôi vương với chương trình “Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam”, MB Bank xếp thứ 2 với sự kiện “KOSMIK Live Concert” của SpaceSpeakers, ACB xếp thứ 3 với chương trình “Tiết kiệm hôm nay, đủ đầy tương lai”, Techcombank xếp thứ 4 với giải Marathon Quốc tế mùa thứ 5, VPBank xếp thứ 5 với chương trình “Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal”.
Ngành bảo hiểm
Ngành bảo hiểm tăng hơn 281% tổng lượng thảo luận toàn ngành. Prudential dẫn đầu BXH với cuộc thi “Sống lại khoảnh khắc yêu”, FWD xếp thứ 2 với sự kiện âm nhạc “FWD Music Tour 2022”, MB Ageas Life xếp thứ 3 với chiến dịch “Đồng Hành Là Hạnh Phúc”, Generali xếp thứ 4 với chiến dịch “Sống Như Ý”, AIA xếp thứ 5 với cuộc thi “Chia sẻ câu chuyện sống khỏe, mạnh mẽ nhận quà sang”.