Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội
Ngành Bia
- Heineken: Đứng đầu bảng xếp hạng với chiến dịch phủ sóng mạng xã hội thông qua tài trợ các sự kiện lớn như KOSMIK và Ravolution Music Festival.
- Tiger: Vị trí thứ 2 với sự kiện “Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena” và chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”.
- 1664 Blanc: “Ngôi sao mới nổi” với chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”, hợp tác với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
- Larue: Duy trì vị trí thứ 4 với Đêm nhạc Larue Smooth và chương trình khuyến mãi “Bật Larue Rinh Vàng”.
- Strongbow: Vị trí thứ 5 với thử thách “Gánh task phụ Strongbow” tạo sự tương tác trên mạng xã hội.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước
- MILO: Dẫn đầu bảng xếp hạng với các hoạt động minigame, livestream và nội dung hài hước từ các fanpage.
- >Vinamilk: Vị trí thứ 2 nhờ tài trợ cho đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund và các bài viết quảng bá từ hot Moms và hot Kids.
- Dutch Lady: Vị trí thứ 3 với chương trình “1 ly sữa mỗi sáng, cho năm mới vững vàng” và các bài viết từ hot Moms và hot Kids.
Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột
- NutiFood GrowPLUS+: Duy trì vị trí đầu bảng với các hoạt động minigame, livestream và chương trình khuyến mãi.
- NAN: Vị trí thứ 2 với chương trình “Mẹ trở thành fan cứng – hứng quà siêu phẩm” và các hoạt động minigame.
- Friso: Vị trí thứ 3 với chương trình “Hành trang Friso – Bé vui đến lớp” và các hoạt động minigame.
- Enfa: Vị trí thứ 4 với các hoạt động minigame và chương trình khuyến mãi.
- PediaSure: Vị trí thứ 5 với các hoạt động minigame và chương trình khuyến mãi.
Ngành Thương Mại Điện Tử
- Lazada: Vị trí dẫn đầu với chương trình “Lazada Supershow 11.11 – Sao Bom Tấn”, các hoạt động minigame và chương trình sale.
- Shopee: Vị trí thứ 2 với các chương trình sale và hoạt động minigame.
- TikTok Shop: Vị trí thứ 4 với các hoạt động liên kết với KOCs và KOLs bán hàng trực tiếp trên clip.
- Sendo: Vị trí thứ 5 với các chương trình sale và hoạt động minigame.
Ngành Ngân Hàng
- VIB: Duy trì vị trí dẫn đầu với tài trợ cho chương trình “Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam” và các hoạt động minigame.
- MB Bank: Vị trí thứ 2 với tài trợ cho KOSMIK Live Concert, ra mắt TVC quảng cáo và các hoạt động minigame.
- ACB: Vị trí thứ 3 với các hoạt động minigame và chương trình “Tiết kiệm hôm nay, đủ đầy tương lai”.
- Techcombank: Vị trí thứ 4 với giải Marathon Quốc tế và các hoạt động minigame.
- VPBank: Vị trí thứ 5 với tài trợ cho chương trình “Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal” và các hoạt động minigame.
Ngành Bảo Hiểm
- Prudential: Vị trí dẫn đầu với cuộc thi “Sống lại khoảnh khắc yêu” và các hoạt động minigame.
- FWD: Vị trí thứ 2 với sự kiện âm nhạc FWD Music Tour 2022 và các hoạt động minigame.
- MB Ageas Life: “Ngôi sao mới nổi” với chiến dịch “Đồng Hành Là Hạnh Phúc” và các hoạt động minigame.
- Generali: Vị trí thứ 4 với các hoạt động quảng bá cho chiến dịch “Sống Như Ý” và các hoạt động nội bộ.
- AIA: Vị trí thứ 5 với cuộc thi “Chia sẻ câu chuyện sống khỏe, mạnh mẽ nhận quà sang” và các hoạt động minigame.
Nguồn: Sưu tầm