0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội

Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội

 Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội

Ngành Bia

  • Heineken: Đứng đầu bảng xếp hạng với chiến dịch phủ sóng mạng xã hội thông qua tài trợ các sự kiện lớn như KOSMIK và Ravolution Music Festival.
  • Tiger: Vị trí thứ 2 với sự kiện “Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena” và chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”.
  • 1664 Blanc: “Ngôi sao mới nổi” với chiến dịch “Bia Vị Chất – Gu Độc Nhất”, hợp tác với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
  • Larue: Duy trì vị trí thứ 4 với Đêm nhạc Larue Smooth và chương trình khuyến mãi “Bật Larue Rinh Vàng”.
  • Strongbow: Vị trí thứ 5 với thử thách “Gánh task phụ Strongbow” t Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hộiạo sự tương tác trên mạng xã hội.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước

  • MILO: Dẫn đầu bảng xếp hạng với các hoạt động minigame, livestream và nội dung hài hước từ các fanpage.
  • >Vinamilk: Vị trí thứ 2 nhờ tài trợ cho đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund và các bài viết quảng bá từ hot Moms và hot Kids.
  • Dutch Lady: Vị trí thứ 3 với chương trình “1 ly sữa mỗi sáng, cho năm mới vững vàng” và các bài viết từ hot Moms và hot Kids.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột

  • NutiFood GrowPLUS+: Duy trì vị trí đầu bảng với các hoạt động minigame, livestream và chương trình khuyến mãi.
  • NAN: Vị t Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hộirí thứ 2 với chương trình “Mẹ trở thành fan cứng – hứng quà siêu phẩm” và các hoạt động minigame.
  • Friso: Vị trí thứ 3 với chương trình “Hành trang Friso – Bé vui đến lớp” và các hoạt động minigame.
  • Enfa: Vị trí thứ 4 với các hoạt động minigame và chương trình khuyến mãi.
  • PediaSure: Vị trí thứ 5 với các hoạt động minigame và chương trình khuyến mãi.

Ngành Thương Mại Điện Tử

  • Lazada: Vị trí dẫn đầu với chương trình “Lazada Supershow 11.11 – Sao Bom Tấn”, các hoạt động minigame và chương trình sale.
  • Shopee: Vị trí thứ 2 với các chương trình sale và hoạt động minigame.
  • TikTok Shop: Vị trí thứ 4 với các hoạt động liên kết với KOCs và KOLs bán hàng trực tiếp trên clip.
  • Sendo: Vị trí thứ 5 với các chương trình sale và hoạt động minigame.

Ngành Ngân Hàng

  • VIB: Duy trì vị trí dẫn đầu với tài trợ cho chương trình “Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam” và các hoạt động minigame.
  • MB Bank: Vị trí thứ 2 với tài trợ cho KOSMIK Live Concert, ra mắt TVC quảng cáo và các hoạt động minigame.
  • ACB: Vị trí thứ 3 với các hoạt động minigame và chương trình “Tiết kiệm hôm nay, đủ đầy tương lai”.
  • Techcombank: Vị trí thứ 4 với giải Marathon Quốc tế và các hoạt động minigame.
  • VPBank: Vị trí thứ 5 với tài trợ cho chương trình “Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal” và các hoạt động minigame.

Ngành Bảo Hiểm

  • Prudential: Vị trí dẫn đầu với cuộc thi “Sống lại khoảnh khắc yêu” và các hoạt động minigame.
  • FWD: Vị trí thứ 2 với sự kiện âm nhạc FWD Music Tour  Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội2022 và  Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hộicác hoạt động minigame.
  • MB Ageas Life: “Ngôi sao mới nổi” với chiến dịch “Đồng Hành Là Hạnh Phúc” và các hoạt động minigame.
  • Generali: Vị trí thứ 4 với các hoạt động quảng bá cho chiến dịch “Sống Như Ý” và các hoạt động nội bộ.
  • AIA: Vị trí thứ 5 với cuộc thi “C Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu YMI Tháng 11/2022: Những Thương Hiệu Nổi Bật Trên Mạng Xã Hộihia sẻ câu chuyện sống khỏe, mạnh mẽ nhận quà sang” và các hoạt động minigame.
Nguồn: Sưu tầm